Thế giới màu sơn có vô vàn lựa chọn thế nhưng không phải màu sơn nào cũng đa dụng và dễ dàng tạo ra cảm tình cho người nhìn. Một trong những màu sơn được đánh giá cao trong thiết kế nội thất khi mang đến phong cách mới lạ, đầy cảm hứng sáng tạo và dễ dàng tạo thiện cảm phải kể đến màu Beige. Hiện nay, màu sơn này được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế không gian nội thất để đạt được hiệu ứng thẩm mỹ tốt nhất thông qua các sản phẩm sơn hiệu ứng bê tông.

1. Khám phá đặc điểm màu Beige được sử dụng trong thiết kế nội thất

Mặc dù màu Beige được sử dụng phổ biến trong thiết kế nội thất. Thế nhưng không phải ai cũng biết được đặc điểm và lợi thế của màu sắc đặc biệt này để tạo ra được diện mạo đẹp mắt, có điểm nhấn cho không gian.

 

son pukaco mau Beige sang trong

Màu Beige thuộc nhóm màu sắc trung tính

>>>Map sơn bê tông – Giải pháp thiết kế nội ngoại thất nổi bật, tạo điểm nhấn thu hút

Nhóm màu trung tính

Trước tiên phải khẳng định màu Beige hay còn được biết đến với tên gọi quen thuộc là màu be. Đây là nhóm màu trung tính có sắc thái tương đồng với màu trắng. Để tạo ra được màu Beige, người ta thường pha trộn giữa màu vàng, nâu và xám. Với đặc điểm trung tính này, màu Beige dễ dàng sử dụng trong nhiều không gian khác nhau để tạo được cảm giác dễ chịu, thiện cảm với mọi người.
 

son pukaco mau Beige

Màu Beige mang đến vẻ đẹp tinh tế không trộn lẫn

Màu của vẻ đẹp tinh tế

Tuy màu Beige không quá rực rỡ hay nổi bật nhưng đây lại là màu sắc có dấu ấn phong cách riêng của mình. Thế mạnh của màu Beige đó là cảm giác mang đến sự nhẹ nhàng, tinh tế, dễ dàng làm người nhìn siêu lòng. Bởi thế, màu Beige được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực từ thiết kế thời trang, nội thất cho đến làm đẹp. Riêng trong nội thất màu Beige được sử dụng với khả năng cân bằng trạng thái lý tưởng cho mọi kiểu kiến trúc, không gian.


Đa dạng kết hợp, không lỗi mốt

Theo các chuyên gia nội thất, màu Beige còn là nhóm màu hiện đại không dễ bị lỗi mốt như những màu sắc khác. Sử dụng màu Beige để trang hoàng chắc chắn là lựa chọn thông minh của nhiều gia đình. Thực tế, màu Beige còn dễ dàng kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau để tạo ra những sắc thái mới mẻ, thân thiện và dễ chịu trong không gian. Tiêu biểu phải kể đến sự kết hợp của màu Beige với các màu trắng, nâu, xám, v.v… đều tạo ra những cảm quan ấn tượng, hiệu ứng bắt mắt.
 

son pukaco mau Beige sang trong 1

Pukaco mang đến sản phẩm sơn hiệu ứng bê tông màu Beige ấn tượng, đẹp mắt

>>>Hướng dẫn thi công sơn giả đá ấn tượng

2. Dễ dàng tạo ra điểm nhấn từ màu Beige với sơn hiệu ứng bê tông Pukaco

Nếu chỉ sử dụng màu Beige trong sơn nhà chắc chắn sẽ tạo ra cảm giác đơn điệu, nhàm chán. Hiểu được thực tế đó, Sơn Pukaco đã tạo ra sơn hiệu ứng bê tông màu màu Beige đầy sáng tạo. Cụ thể với mã màu PUKACO-M1S1, Sơn Pukaco mang màu Beige tinh tế trên nền sơn hiệu ứng bắt mắt, độc đáo. Sử dụng màu sơn này chắc chắn mọi không gian sẽ trở nên thân thiện, gần gũi, tạo cảm giác dễ chịu, hài hòa cho mọi không gian sống.

Sản phẩm sơn màu Beige hiệu ứng bê tông mà Sơn Pukaco tạo ra không phải lớp bề mặt bóng sáng, nhẵn mịn. Thay vào đó, bề mặt mô phỏng hiệu ứng bê tông với những vệt màu đậm nhạt, phẳng, lõm khác nhau tạo nên một tổng thể cảm quan sinh động, nổi bật. Chính hiệu ứng thị giác độc đáo này khiến cho mã màu PUKACO-M1S1 được đánh giá cao khi mang đến phong cách nội thất mới lạ cho không gian sống. Đó là phong cách thanh lịch, tinh tế nhưng không kém phần sống động.

Sử dụng các sản phẩm sơn bê tông màu Beige do Sơn Pukaco cung cấp, khách hàng còn có thể tuyệt đối an tâm về chất lượng cũng như tính an toàn. Theo đó, Sơn Pukaco là lựa chọn màu sơn bền đẹp, hạn chế tình trạng bong tróc, ẩm mốc. Cùng với đó thành phần sơn còn được kiểm soát tốt hàm lượng chất độc hại nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường.

Sử dụng sơn bê tông màu Beige đến từ Sơn Pukaco vì thế là lựa chọn hoàn hảo để mang đến những không gian sống đẳng cấp, tinh tế và thân thiện. Chưa kể, sơn bê tông của Pukaco còn được phân phối với giá cạnh tranh giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đáng kể. Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu có thể liên hệ đến với Sơn Pukaco để được tư vấn, hỗ trợ.

 

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status