Bạn muốn tạo sự khác biệt và phá cách trong không gian ở hoặc kinh doanh của mình với những bức tường. Với sự kết hợp của sơn hiệu ứng bê tông Pukaco chắc chắn sẽ biến những bức tường trở nên sinh động, “có hồn" và độc đáo đến không ngờ.

Sử dụng hiệu ứng sơn bê tông Pukaco có gì khác biệt?

Sơn bê tông là phương pháp sử dụng để làm giả bê tông thay vì việc sử dụng đổ bê tông theo cách truyền thống. Sau khi sơn lót sử dụng sơn hiệu ứng để tạo hình với các hình ảnh loang lổ, tinh tế. Nhờ có sơn hiệu ứng bê tông mà bức tường trở nên độc đáo, khác biệt so với các công trình khác.

 

Thay vì sử dụng các hiệu ứng sơn thông thường bạn hoàn toàn có thể kết hợp các hiệu ứng lại với nhau càng tăng thêm tính thẩm mỹ cũng như tạo điểm nhấn, trang trí cho không gian thi công.

Sử dụng hiệu ứng sơn bê tông luôn tạo sự khác biệt cho các không gian. Càng ngày càng có nhiều công trình sử dụng hiệu ứng sơn này như là nhà ở, quán cà phê, cửa hàng,... thu hút mọi ánh nhìn của mọi người.

Đặc biệt với hiệu ứng sơn bê tông bạn có thể thoải mái tạo ra những đường nét, hoa văn mắt bắt. Hơn nữa, các màu hiệu ứng thường thiên về tông lạnh cho nên việc kết hợp các sản phẩm nội thất bên trong không gian trở nên hài hoà, phù hợp. Đặc biệt là khi nhìn vào tông màu hiệu ứng luôn tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái và giảm được cảm giác mệt mỏi.

Chính vì thế, xu hướng sử dụng sơn hiệu ứng bê tông Pukaco ngày càng được ưa chuộng nhờ vào phong cách mới mẻ, độc đáo.

Pukaco cung cấp công thức tự làm sơn hiệu ứng bê tông 

Nắm bắt được tâm thế của nhiều chủ công trình muốn kết hợp các hiệu ứng sơn bê tông lại với nhau để không “đụng" màu với bất cứ công trình nào. Pukaco đã mang đến nhiều công thức tự làm sơn hiệu ứng vô cùng đơn giản nhưng hiệu quả mang lại cao.

 

12.04

Các công thức kết hợp hiệu ứng sơn với nhau đều được đội ngũ bên Pukaco nghiên cứu vô cùng kỹ lưỡng đã cho ra những hiệu ứng tinh tế, đẹp mắt và được đánh giá cao. Mỗi công thức sẽ có cách kết hợp với nhau nhưng đều đảm bảo phù hợp với nhu cầu sử dụng của các khách hàng.

Đặc biệt là công thức rất đơn giản cho nên bạn có thể tự tay làm mà không cần phải nhờ đến sự hỗ trợ của thợ thi công. Khi bạn tự biến hoá bức tường trong công trình của mình với hiệu ứng sơn bê tông của riêng mình chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hào hứng và thích thú. Mỗi khi ở trong không gian đó bạn luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

Mua sơn hiệu ứng bê tông Pukaco có uy tín không?

Pukaco ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường sơn bê tông. Với 24 hiệu ứng sơn bê tông công ty luôn thu hút được số lượng người mua hàng lớn.

Pukaco cung cấp sơn bê tông hàng đầu hiện nay

Bên cạnh cung cấp hiệu ứng sơn bê tông cơ bản Pukaco còn cung cấp công thức thi công sơn cho khách hàng. Không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà chất lượng của sản phẩm cũng vô cùng tốt.

Dòng sản phẩm sơn bê tông và hiệu ứng sơn do công ty cung cấp đều đạt tiêu chuẩn và phát huy tối đa những ưu điểm vượt trội của mình. Thời gian sử dụng bền bỉ, màu sắc ấn tượng, dễ dàng lau chùi vết bẩn cũng như chống thấm tốt.

Giá sản phẩm luôn ở mức rẻ, phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Càng đặt với số lượng lớn mức chiết khấu càng cao nên bạn không nên bỏ lỡ.

Giờ đây, khi bạn muốn sở hữu những bức tường với hiệu ứng sơn bê tông Pukaco khác biệt, mới lạ thì đừng bỏ qua những công thức mà Pukaco mang đến. 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status