Nếu như năm 2023 là xu hướng thiết kế nổi bật với những màu sắc rực rỡ, ấm nóng thì năm 2024 dự báo có sự thay đổi ngoạn mục gần như đối nghịch hoàn toàn. Theo đó, những tông màu mạnh mẽ, tối giản trong thiết kế nội thất nằm trong dự đoán sẽ tạo nên cơn sốt xu hướng thiết kế năm 2024. Cụ thể, những tông màu tối sẽ được các nhà thiết kế, kiến trúc sư ưu tiên lựa chọn để khoác lên những không gian mang dấu ấn của sự tối giản đầy tinh tế, mà không kém phần quyến rũ.
 

mau son tuong be tong 2024

Tông màu tối mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ, tối giản đầy sức hút

1. Sức hút đến từ tông tối mạnh mẽ tối giản

Không phải ngẫu nhiên mà phong cách mạnh mẽ, tối giản lại được ưa chuộng trong năm 2024. Xu hướng thiết kế này có quá nhiều sức hút và dấu ấn để trở thành cơn sốt màu sơn cho mọi không gian sống hiện đại, đẳng cấp.

Điểm nhấn về màu sắc

Phong cách thiết kế nội thất tối giản sử dụng các tông màu sơn như đen, xám, hoặc các màu sắc đậm khác. Những màu sắc này có ưu thể giúp không gian có được những điểm nhấn thực sự mạnh mẽ. Đó là sự tương phản trong không gian của cả căn nhà thông qua màu sơn tối được kết hợp với những món đồ nội thất sáng màu. Sự tương phản này mang đến những hiệu ứng thị giác thực sự nổi bật, biến không gian sống trở nên thực sự đậm chất cá tính mạnh mẽ của gia chủ.
 

mau son tuong be tong 2024 1

Theo đuổi phong cách tối giản dễ dàng khi sử dụng Sơn Bê Tông PUKACO classic

 

>>>Tham khảo: Sơn hiệu ứng chậu cây bê tông – hiệu ứng phá vỡ mọi giới hạn sơn tường

 

Kết hợp nội thất đơn giản

Một trong những đặc điểm của xu hướng thiết kế tông màu tối giản đó là sử dụng đồ nội thất có các đường nét đơn giản và không có quá nhiều chi tiết phức tạp. Điều này mang đến một không gian tổng hòa, thống nhất về phong cách, khiến cả màu sơn và đồ nội thất đều nổi bật trong trạng thái tương phản mạnh mẽ. Ví dụ, toàn bộ không gian tường nội thất phủ một màu đen xám trong khi đó đồ nội thất có tông màu trắng, hoặc kem với các đường nét hình khối chắc chắn sẽ tạo được hiệu ứng mạnh mẽ.
 

mau son tuong be tong 2024 2

Tông màu sơn tối luôn tạo cảm giác dễ chịu

>>>Hiệu ứng oncrete paint – phong cách sơn hiệu ứng mới lạ, hiện đại

Tạo cảm giác dễ chịu tức thì

Lý do quan trọng khác để xu hướng thiết kế tông tối ngày càng được ưa chuộng trong các không gian hiện đại đó chính là khả năng tạo cảm giác dễ chịu tức thì. Một số nghiên cứu uy tín chỉ ra rằng khi bước chân vào một căn phòng có tông màu tối, mắt của con người sẽ được làm dịu thay vì cảm giác đau nhức khi nhìn các màu sắc rực rỡ. Cùng với đó, các món đồ nội thất với thiết kế đơn giản được sắp xếp ngăn nắp cũng tránh cảm giác rối mắt, từ đó mang đến một không gian thực sự dễ chịu.
 

bang mau son hieu ung pukaco 2024

Đến Pukaco để sở hữu Sơn Bê Tông PUKACO classic chính hãng

2. Giải pháp để có được tông tối mạnh mẽ tối giản

Xu hướng thiết kế nội thất tông tối mang đến những dấu ấn, lợi ích đã quá rõ. Thế nhưng làm thế nào để theo đuổi và có được phong cách này lại là một vấn đề khác. Trong thực tế, có những giải pháp khá đơn giản để có được những tông màu tối mạnh mẽ, tối giản cho không gian sống. Lựa chọn hàng đầu được đưa ra đó chính là sử dụng Sơn Bê Tông PUKACO classic.

Sơn Bê Tông PUKACO classic được biết đến là dòng sơn hiệu ứng mô phỏng màu sắc, hiệu ứng nguyên bản của bê tông. Đó là màu xám với các sắc độ và hiệu ứng khác nhau, trở thành sự lựa chọn tông tối hoàn hảo để để tạo ra sự hài hòa và cảm giác thoải mái hơn cho mỗi không gian sống với vẻ gần gũi, tự nhiên.

Sơn bê tông PUKACO Classic có nhiều lợi thế để trở thành sự lựa chọn phù hợp nhất cho mọi căn nhà theo phong cách tối giản. Với 15 màu sơn bê tông PUKACO có thể tạo ra 2 bề mặt mịn, sần và vô số bề mặt hiệu ứng khác nhau sẽ giúp bạn có một mẫu sơn bê tông phù hợp nhất cho căn nhà yêu của mình. Màu sắc mà loại sơn này sở hữu khi được kết hợp khéo léo cùng với đồ nội thất tối giản chắc chắn sẽ tạo nên một không gian tinh tế, hài hòa.

Ngoài ra, Sơn Bê Tông PUKACO classic còn thuận tiện thi công, an toàn, thân thiện với sức khỏe, môi trường cùng giá bán cạnh tranh, tiết kiệm. Do đó, để sở hữu được những sản phẩm Sơn Bê Tông PUKACO classic chuẩn chính hãng, phù hợp với phong cách thiết kế của không gian, quý khách hàng có thể liên hệ đến với Pukaco để được tư vấn, hỗ trợ.

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status