Sơn Hiệu Ứng bê tông PUKACO đang được biết đến là một trong những sản phẩm gây ấn tượng mạnh về màu sắc, hiệu ứng. Sản phẩm sơn này giúp cho mọi không gian dễ dàng có được điểm nhấn thời thượng, thẩm mỹ và sang trọng. Thế nhưng, để thi công Sơn Hiệu Ứng Beton PUKACO vừa đẹp mắt, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí, thời gian cần thực hiện theo phương pháp tối ưu.
 

thi cong son hieu ung be tong

Quy trình tối ưu giúp thi công sơn hiệu ứng bê tông đạt hiệu quả tối đa

1. Quy trình 4 bước thi công Sơn Hiệu Ứng Beton PUKACO hiệu quả

Đầu tư sử dụng Sơn Hiệu Ứng Beton PUKACO, khách hàng sẽ được cung cấp giải pháp thi công thông minh, tiết kiệm chi phí cũng như tăng cường hiệu suất thời gian. Cụ thể, quy trình thi công loại sơn này chỉ cần tiến hành theo 4 bước để có được hiệu quả trên tường cũ mà không lãng phí.

Chuẩn bị bề mặt

Quy trình thi công Sơn Hiệu Ứng Beton PUKACO trên tường cũ trước hết phải tiến hành chuẩn bị bề mặt. Bước đầu tiên này đảm bảo lớp sơn cũ được làm sạch, khô, và không có sơn bong tróc. Để chuẩn bị bề mặt tốt nhất, thợ thi công cần tiến hành kiểm tra, sửa chữa các khu vực bị hư hỏng và chà nhám bề mặt để tạo ra một lớp hoàn thiện mịn màng. Việc có một lớp bề mặt mịn màng giúp cho lớp sơn sau khi thi công có được độ bám chắc gần như hoàn hảo và lâu bền theo thời gian.
 

thi cong son hieu ung be tong 1

Lớp nền được thi công sau khi bề mặt tường cũ được xử lý

Áp dụng lớp nền Sơn Bê Tông PUKACO

Khi đã có một bề mặt được xử lý hoàn thiện, tiếp theo là bước thi công lớp nền. Ở bước này, Sơn Hiệu Ứng Beton PUKACO được sử dụng để tiến thành thi công tạo ra những lớp nền theo yêu cầu kỹ thuật. Cụ thể, thợ thi công sẽ sử dụng bay lưỡi mỏng không gỉ, áp dụng Sơn Bê Tông PUKACO một cách mỏng mịn. Trong quá trình làm việc, thợ thi công cần tạo ra các lớp nền theo từng phần nhỏ và chồng lên nhau để đạt được lớp hoàn thiện mịn màng và đồng đều.

Lớp thứ 2

Ở bước tiếp theo của quy trình thi công Sơn Hiệu Ứng Beton PUKACO trên nền tường cũ đó chính là tạo ra lớp sơn thứ hai. Theo đó, thợ thi công áp dụng thêm các lớp Sơn Bê Tông PUKACO (tuỳ theo hiệu ứng mong muốn của Quý khách) để có được yếu tố thẩm mỹ tốt nhất. Một lưu ý quan trọng trong quá trình thi công lớp thứ 2 đó là để từng lớp khô hoàn toàn trước khi áp dụng lớp tiếp theo. Quá trình này tạo độ sâu và độ nhám trong kết quả cuối cùng mà bề mặt sơn mới được tạo ra.
 

thi cong son hieu ung be tong 2

Thi công lớp phủ bảo vệ giúp bề mặt sơn bền đẹp theo thời gian

>>>Hướng dẫn thi công sơn hiệu ứng giả đá thẩm mỹ cao

Phủ bảo vệ

Cuối cùng trong quy trình thi công Sơn Hiệu Ứng Beton PUKACO đó chính là tạo ra lớp phủ bảo vệ. Theo đó, để bảo vệ và làm tăng cường độ hoàn thiện, thợ thi công sẽ tiến hành áp dụng một lớp phủ bảo vệ Gel PUKACO được thiết kế cho Sơn Bê Tông PUKACO. Để lớp phủ bảo vệ phát huy tối đa chức năng của mình, thợ thi công cần tuân thủ hướng dẫn của sản phẩm về cách áp dụng và thời gian khô. Nhờ những lớp phủ bảo vệ được thi công tiêu chuẩn giúp cho bề mặt sơn bền đẹp.
 

thi cong son hieu ung be tong 4

PUKACO – địa chỉ uy tín cung cấp sơn hiệu ứng chất lượng hàng đầu

2. PUKACO – địa chỉ hàng đầu sở hữu giải pháp sơn hiệu ứng chất lượng

Từ quy trình mà PUKACO cũng cấp để tiến hành sơn hiệu ứng bê tông lên tường cũ có thể thấy rằng, PUKACO luôn hỗ trợ tối đa khách hàng để có được những giải pháp thi công tối ưu. Không chỉ mang đến cho khách hàng quy trình, hướng dẫn chi tiết thi công sơn hiệu ứng để đạt hiệu quả tối đa, PUKACO còn cam kết nhiều lợi ích hơn thế.

Thứ nhất, PUKACO đáp ứng đa dạng nhu cầu các loại sơn hiệu ứng khác nhau theo thị hiếu thiết kế nổi bật được quan tâm. Ngoài các sản phẩm sơn hiệu ứng bê tông, sơn Pukaco có nhiều sản phẩm khác như sơn bê tông đất sét, sơn ngọc trai, sơn gỉ sét, v.v… Những mẫu sơn này đều đảm bảo mang đến màu sắc ấn tượng, hiệu ứng độc đáo giúp khách hàng tân trang, hoàn thiện không gian sống một cách ưng ý.

Thứ hai, PUKACO hỗ trợ tối đa quy trình thi công bằng các giải pháp theo từng bước phù hợp với từng loại sơn cụ thể, khác nhau. Bên cạnh đó, các dụng cụ mà sơn PUKACO cung cấp cũng đảm bảo chuyên nghiệp, giúp quá trình thi công sơn hiệu ứng diễn ra thuận tiện, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, công sức.

Thứ ba, chi phí sử dụng dịch vụ, sản phẩm sơn hiệu ứng của PUKACO luôn cạnh tranh tốt trên thị trường. Nhờ đó, khách hàng của PUKACO có khả năng tiết kiệm tối đa về giá cả để có được những công trình sơn hiệu ứng chất lượng, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ ấn tượng hàng đầu.

Không thể phủ nhận với những lợi thế có được, PUKACO có thể khẳng định là điểm đến hàng đầu mang đến những giải pháp sơn hiệu ứng nổi bật. Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu có thể liên hệ đến với PUKACO để được tư vấn, hỗ trợ.

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status