Xu hướng bề mặt sơn đất sét đang trở thành một trong những xu hướng trang trí nội thất và ngoại thất phổ biến, với nhiều ứng dụng và biến thể. Mỗi loại bề mặt sơn đất sét lại chứa đựng những dấu ấn riêng biệt trở thành những điểm nhấn thu hút cho mọi không gian. Để có được những sự lựa chọn phù hợp nhất, người dùng cần tham khảo các xu hướng bề mặt hoàn thiện sơn đất sét khác nhau.
 

son dat set dinaco xu huong 2024

Đa dạng các sản phẩm sơn đất sét tạo bề mặt hoàn thiện ấn tượng trên thị trường

1. Khám phá 3 xu hướng bề mặt sơn đất sét được yêu thích nhất 2024

Thực tế, có nhiều xu hướng bề mặt sơn đất sét khác nhau. Thế nhưng được quan tâm hơn cả phải kể đến 3 xu hướng được yêu thích nhất năm 2024 đó là Sơn đất sét Ngọc Trai dinaco; Sơn đất sét Terra+ dinaco và Sơn đất sét Eco dinaco.
 

son dat set dinaco xu huong 2024 1

Sơn đất sét Ngọc Trai dinaco sang trọng, tinh tế

>>>Tham khảo: Bay hiệu ứng - Phô mai hiệu ứng Pukaco biến hóa mọi công trình trở nên đặc biệt và sang trọng

Lớp hoàn thiện Sơn đất sét Ngọc Trai dinaco

Lớp hoàn thiện này cung cấp sự sang trọng và độ sáng thay đổi tùy thuộc vào góc nhìn, tạo ra một không gian nội thất tinh tế và phong cách. Thích hợp cho các thiết kế nội thất hiện đại, đặc biệt là trong các không gian yêu cầu vẻ đẹp sang trọng và phản chiếu. Lợi thế thành phần là lớp bột ngọc trai sáng mịn, khiến cho lớp bề mặt Sơn đất sét Ngọc Trai dinaco luôn tạo được dấu ấn thẩm mỹ riêng. Trong đó, khả năng phản quang mang đến hiệu ứng lấp láp là dấu ấn nổi trội hơn cả.
 

son dat set dinaco xu huong 2024 2

Sơn đất sét Terra+ dinaco điểm nhấn tự nhiên đầy nghệ thuật

Lớp hoàn thiện Sơn đất sét Terra+ dinaco

Tạo ra một bề mặt đất sét thô tự nhiên, đồng thời giả lập vẻ đẹp linh hoạt và hiện đại của bê tông. Sản phẩm Sơn đất sét Terra+ dinaco phù hợp cho các công trình nội thất và ngoại thất, mang lại vẻ đẹp tự nhiên và hiện đại cho không gian sống và làm việc. Hơn thế, Sơn đất sét Terra+ dinaco còn bản màu sắc đa dạng, có thể dễ dàng phối kết hợp theo nhiều phong cách khác nhau. Từ đó, những không gian sống dễ dàng có được những dấu ấn nghệ thuật thực sự từ Sơn đất sét Terra+ dinaco.
 

son dat set dinaco xu huong 2024 3

Sơn đất sét Eco dinaco tạo ra lớp bề mặt đẳng cấp, độc đáo

>>>Sơn hiệu ứng gỉ set - Bảng màu sơn gỉ sét 2024 đẹp nhất

Lớp hoàn thiện Sơn đất sét Eco dinaco

Được xem là sự cải tiến so với sơn truyền thống, lớp hoàn thiện Sơn đất sét Eco dinaco tạo ra hiệu ứng tự nhiên mà không cần sự hỗ trợ quá nhiều từ dụng cụ. Tạo ra một vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng, đặc biệt là khi các lớp sơn khô dần theo thời gian, tạo ra một không gian sống và làm việc độc đáo và đẳng cấp. Do đó, Sơn đất sét Eco dinaco thích hợp cho các dự án trang trí nội thất và ngoại thất, nơi mà vẻ đẹp tự nhiên và sự sang trọng được ưu tiên.
 

son dat set dinaco xu huong 2024 4

Pukaco địa chỉ uy tín cung cấp sơn đất sét chính hãng

2. Sở hữu các sản phẩm sơn đất sét chính hãng, chất lượng nổi bật

3 bề mặt các loại hoàn thiện của Sơn đất sét dinaco không chỉ mang lại vẻ đẹp tự nhiên và độc đáo cho các bề mặt trang trí, mà còn phản ánh sự tiên tiến và sáng tạo trong việc áp dụng công nghệ mới để tạo ra những không gian sống và làm việc đẳng cấp và đầy ấn tượng. Thế nhưng để có được những lớp bề mặt hoàn hảo nhất cần mua được các sản phẩm Sơn đất sét dinaco chính hãng.

Hiện nay, Sơn đất sét dinaco được cung cấp bởi Pukaco – đơn vị chuyên nghiên cứu, sản xuất, phân phối các sản phẩm sơn hiệu ứng chất lượng cao có một không hai trên thị trường. Đến với Pukaco khách hàng dễ dàng có được những sản phẩm Sơn đất sét dinaco chuẩn chính hãng với đa dạng bảng màu cùng hiệu ứng kết hợp. Ngoài ra, Pukaco còn cung cấp các giải pháp thi công chuyên nghiệp giúp quá trình thi công bề mặt nội ngoại thất trở nên nhanh chóng, thẩm mỹ và bền đẹp.

Đáng kể, các sản phẩm Sơn đất sét dinaco do Pukaco cung cấp còn có giá cả cạnh tranh tốt trên thị trường. Nhờ đó, khách hàng của Pukaco dễ dàng sở hữu được những sản phẩm Sơn đất sét dinaco chất lượng với chi phí tiết kiệm nhất. Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến với Pukaco để được tư vấn, hỗ trợ.

 

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status