Những sản phẩm sơn đất sét trên thị trường hiện nay luôn là lựa chọn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ cũng như chất lượng, độ bền trong thiết kế nội thất. Có nhiều sản phẩm sơn đất sét được yêu thích sử dụng trên thị trường hiện nay. Trong đó, nổi bật phải kể đến Sơn đất sét Terra+ và Sơn đất sét Eco đang được nhiều người dùng quan tâm. Từng loại sơn đất sét này lại sở hữu những ưu điểm riêng khác, trở thành lựa chọn tạo ra điểm nhấn cho mỗi không gian theo những cách khác nhau.
 

son dat set eco

Sơn đất sét Terra+ và Sơn đất sét Eco có những lợi thế riêng

>>>Tham khảo: 24+ Mẫu sơn hiệu ứng đất sét Dinaco đẹp nhất 2024

1. Khám phá sự khác biệt giữa Sơn đất sét Terra+ và Sơn đất sét Eco

Khám phá sự khác biệt giữa Sơn đất sét Terra+ và Sơn đất sét Eco giúp khách hàng lựa chọn loại sơn phù hợp nhất với sở thích và yêu cầu của dự án. Có nhiều tiêu chí khác nhau để nhận thấy sự khác biệt giữa 2 loại sơn đất sét này, trong đó các tiêu chí quan trọng cần quan tâm đó là độ dày, cấu trúc và mức độ hoàn thiện bề mặt.
 

son dat set Terra

Sơn đất sét Terra+ sở hữu độ dày mỏng mịn hơn

Độ dày và cấu trúc của sơn

Cả Sơn đất sét Terra+ và Sơn đất sét Eco đều có những đặc điểm nổi bật riêng về độ dày cũng như cấu trúc sơn. Theo đó, Sơn Đất Sét Eco được đánh giá là loại sơn có một cấu trúc dày hơn, mềm mại hơn. Nhờ đó, loại sơn này mang lại cảm giác sang trọng khi sử dụng, phù hợp với nhiều kiến trúc công trình, dự án xây dựng nhà phố, căn hộ chung cư, biệt thự, v.v…
Trong khi, Sơn Đất Sét Terra+ lại có đặc điểm độ dày và cấu trúc sơn ngược lại. Cụ thể, Terra+ có cấu trúc mỏng hơn, mang lại lớp hoàn thiện mịn màng và tinh tế hơn. Đặc điểm này khiến cho, sơn dễ dàng thi công nhanh chóng, đặc biệt với những công trình, dự án xây dựng quy mô lớn. Hiện nay, loại sơn này được ưu tiên sử dụng trong hoàn thiện nội thất của quán cafe, studio, cửa hàng kinh doanh, v.v…
 

son hieu ung dat set eco

Sơn đất sét Eco mang đến lớp bề mặt hoàn thiện tự nhiên

Hoàn thiện bề mặt

Dấu ấn hoàn thiện bề mặt khẳng định sự khác biệt rõ nét giữa Sơn đất sét Terra+ và Sơn đất sét Eco. Trước hết, đối với Sơn Đất Sét Terra+ giúp các dự án xây dựng, công trình có được một lớp hoàn thiện tinh tế, nhẹ nhàng nhấn mạnh vào cấu trúc bề mặt. Nhờ đó, bề mặt của sơn luôn được tạo thêm chiều sâu và kích thước cho những bức tường thêm phần sống động, tạo ra hiệu ứng thị giác đặc biệt bắt mắt, thu hút.

Còn với Sơn Đất Sét Eco nổi tiếng với hiệu ứng chấm phá độc đáo, có khả năng mô phỏng hết sức chuẩn xác để gợi nhớ đến bề mặt đất sét tự nhiên. Hiệu ứng này tăng cường không khí mộc mạc và hữu cơ, tạo nên một phông nền lôi cuốn với những nếp gấp và nếp nhăn sinh động, tạo ra những nét đẹp riêng cho những bức tường giàu thẩm mỹ và tính nghệ thuật.
 

son hieu ung dat set eco 1

Sơn đất sét Terra+ và Sơn đất sét Eco… đến Pukaco để mua hàng chính hãng

2. Giữa Sơn đất sét Terra+ và Sơn đất sét Eco nên dùng loại nào?

Cả Sơn đất sét Terra+ và Sơn đất sét Eco đều có những lợi thế của mình. Để đưa ra lựa chọn nên sử dụng loại sơn thực sự là một vấn đề khá khó khăn. Tuy nhiên, trong thực tế tùy vào nhu cầu, đặc điểm của dự án thi công xây dựng theo phong cách, sở thích như thế nào có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn loại sơn phù hợp.

Ví dụ, Sơn đất sét Terra+ thường phù hợp với những không gian nội thất đòi hỏi sự sang trọng, giàu tính nghệ thuật với những điểm nhấn màu sắc, hiệu ứng ấn tượng, phá cách. Trong khi đó, Sơn đất sét Eco lại hướng đến những không gian tối giản, theo phong cách mộc mạc, tự nhiên nhưng cũng không kém phần thu hút về hiệu ứng thị giác với những đặc điểm bề mặt được tạo hình sống động.

Do đó, cần xem xét nhu cầu để có thể lựa chọn giữa Sơn đất sét Terra+ và Sơn đất sét Eco. Quan trọng hơn hết, người dùng cần sở hữu được những sản phẩm sơn chất lượng từ những đơn vị cung cấp uy tín. Để sở hữu được những sản phẩm sơn đất sét chuẩn chính hãng, khách hàng có thể yên tâm tìm đến Sơn Pukaco để được tư vấn, hỗ trợ.

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

 

  • Trụ Sở Chính: Số 8, đường số 1, KDC Cityland, P10, Q. Gò Vấp, TP HCM
  • Hotline: 0916 24 34 52

Các nền tảng MXH:

SHOPPE PUKACOGROUP

1. Bọt biển: https://bom.so/q6hxIk

2. Bay Platinum: https://bom.so/NVaFOS

3. PUKACO-016: https://bom.so/xjWTJT

4. PUKACO-011: https://bom.so/CaK8Z5

5. Kaolin: https://bom.so/eANdI8

TIKTOK SHOP PUKACOEVENTS

1. Bọt biển: https://vt.tiktok.com/ZSYrf9rf4/

2. PUKACO-B2B4: https://vt.tiktok.com/ZSYrfg19B/

3. PUKACO-S2S1: https://vt.tiktok.com/ZSYrfbwQf/

4. BAY PLATINUM: https://vt.tiktok.com/ZSYrfV62y/

LAZADA SƠN BÊ TÔNG PUKACO - TRỤ SỞ

1. Sơn gỉ sét R003: https://www.lazada.vn/products/i2402793653.html?spm=a1zawf.24863640.table_online_product.41.5b084edfCPB2oJ

2. Gel bảo vệ: https://www.lazada.vn/products/i1287938224.html?spm=a1zawf.24863640.table_online_product.43.5b084edfCPB2oJ

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status