Làm mới ngôi nhà là nhu cầu thường trực của nhiều gia chủ để có được không gian sống thẩm mỹ nổi bật. Hiện nay, việc cải thiện không gian sống trở nên hết sức đơn giản với những tông màu sáng tạo cho năm 2024! Trong đó, Bộ sưu tập Dreams of Venice by PUKACO, lấy cảm hứng từ Venice, Italy được biết đến là những sản phẩm sơn hiệu ứng hàng đầu trên thị trường. Sử dụng bộ sưu tập sơn này mọi không gian dễ dàng trở nên đẹp hơn, tinh tế hơn và năng động hơn.

1. Lý do nên sử dụng bộ sưu tập Dreams of Venice by PUKACO

Trong bộ sưu tập Dreams of Venice by PUKACO, người dùng được khuyến khích sử dụng các tông màu như đất nung ấm áp, cát năng lượng và màu hồng cuốn hút để tăng cường vẻ đẹp và tinh tế cho ngôi nhà. Có nhiều lý do dẫn đến lời khuyên này.
 

son hieu ung co dien

Dấu ấn đẹp, tinh tế, năng động của bộ sưu tập Dreams of Venice by PUKACO

Biểu tượng

Trong bộ sưu tập Dreams of Venice by PUKACO những màu đất nung, cát, hồng được biết đến là những màu sắc này mang theo biểu tượng tích cực. Cụ thể, màu đất nung ấm áp biểu thị sự ấm áp và lịch sử, màu cát đại diện cho nền móng vững chắc và năng lượng tích cực, trong khi màu hồng phản ánh các gam màu đỏ quyến rũ, tượng trưng cho sự hòa quyện. Để có được tất cả những ý nghĩa biểu tượng tốt đẹp này, gia chủ hoàn toàn có thể sử dụng kết hợp các màu đất nung, cát, hồng.
 

son hieu ung co dien 1

Màu sắc, hiệu ứng sơn có tính thẩm mỹ nổi bật

Sức hấp dẫn thẩm mỹ

Lấy cảm hứng từ Venice xinh đẹp, những gam màu thuộc bộ sưu tập Dreams of Venice by PUKACO không chỉ bảo tồn vẻ đẹp truyền thống mà còn làm tăng thêm sự tinh tế và quyến rũ cho kiến trúc ngôi nhà. Trong đó, cả 3 màu đất nung, cát và hồng được khuyên dùng đều có khả năng tạo ra một không khí hài hòa và cuốn hút về mặt thị giác. Nhờ đó, không gian sống của mỗi gia đình không những nổi bật về mặt thẩm mỹ mà còn giàu tính nghệ thuật, phù hợp với xu thế thiết kế hiện đại.
 

son hieu ung co dien 2

Màu sơn linh hoạt phù hợp thi công nhiều không gian

Sự linh hoạt

Bộ sưu tập Dreams of Venice by PUKACO còn được đánh giá cao bởi tính linh hoạt trong quá trình cải thiện vẻ đẹp cho từng ngôi nhà. Theo đó, những gam màu đất nung ấm áp, cát năng lượng và màu hồng cuốn hút mang lại sự linh hoạt trong trang trí nhà, giúp cá nhân hóa không gian và tạo ra một môi trường độc đáo. Các không gian phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, v.v… đều có thể tùy biến sử dụng các màu sắc thuộc bộ sưu tập để hoàn thiện và tạo ra điểm nhấn thu hút về thị giác.
 

bang mau son pukaco

Bộ sưu tập Dreams of Venice by PUKACO sở hữu bảng màu sơn đa dạng

>>>So sánh 2 dòng hiệu ứng venetian plaster và hiệu ứng concrete paint. Sự hoàn hảo đến từ mọi góc cạnh kiến trúc

2. Đến PUKACO để sở hữu bộ sưu tập Dreams of Venice chính hãng

Hiện nay bộ sưu tập Dreams of Venice được cung cấp độc quyền bởi PUKACO trên thị trường nên khách hàng có thể an tâm về chất lượng chính hãng của sản phẩm. Theo đó, những gam màu được lựa chọn cẩn thận từ PUKACO mang lại cảm giác ấm áp, năng lượng tích cực và sự quyến rũ thẩm mỹ cho ngôi nhà, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu cải thiện, tân trang không gian sống của mọi khách hàng.

Ngoài ra, PUKACO còn cung cấp giải pháp tư vấn hỗ trợ thi công chuyên nghiệp nhờ đó, gia chủ có thể khai thác tối đa lợi thế màu sắc, hiệu ứng mà màu sơn trong bộ sưu tập Dreams of Venice mang lại. Cùng với đó, thợ thi công cũng có thể rút ngắn thời gian, tiết kiệm công sức một cách dễ dàng để có được những bức tường sơn hiệu ứng ưng ý.

Mặt khác, giá các sản phẩm sơn thuộc bộ sưu tập Dreams of Venice được PUKACO cam kết hợp lý về chi phí. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chi phí để có được những công trình tân trang nhà mới ưng ý nhất với những màu sơn đẹp mắt, ấn tượng và thu hút.

Lựa chọn sử dụng bộ sưu tập Dreams of Venice by PUKACO bởi thế là lựa chọn toàn diện về chất lượng, chi phí hợp lý để có được một không gian sống đẹp mỹ mãn. Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến với PUKACO để được tư vấn, hỗ trợ.

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status