Thị trường sơn hiệu ứng trong một vài năm trở lại đây ngày càng được ưa chuộng. Có nhiều sản phẩm khác nhau trên thị trường. Một trong những loại sơn được đánh giá cao phải kể tới sơn eco dinaco tự nhiên. Dòng sơn hiệu ứng này gây ấn tượng bởi vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc cùng với những giá trị sử dụng bền vững, an toàn, thân thiện với người dùng.
 

son hieu ung eco dinaco

Sơn eco dinaco tự nhiên được đánh giá cao trên thị trường

1. Tìm hiểu về sơn eco dinaco tự nhiên

Sản phẩm sơn eco dinaco tự nhiên là một loại sơn hiệu ứng được phát triển bởi thương hiệu dinaco. Dòng sơn này đúng như tên gọi của mình khi được gợi cảm hứng từ những thành phần tự nhiên thiên nhiên, trong đó đất sét là vật liệu chủ đạo.

Cụ thể hơn, các sản phẩm sơn eco dinaco tự nhiên có thành phần lành tính, chủ yếu có nguồn gốc tự nhiên thiên nhiên như các sợi đất sét cùng với tỉ lệ chất kết dính, chất keo được kiểm soát theo công thức tiêu chuẩn. Điều này cho phép loại sơn này không phát sinh ra chất độc hại, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng.

Quá trình sản xuất sơn eco dinaco tự nhiên cũng được kiểm soát bởi quy trình chặt chẽ. Cơ sở này giúp cho các sản phẩm được tạo ra có chất lượng tốt với một số đặc điểm nổi bật như màu sơn sáng mắt, chất sơn mịn dính, v.v… Với những đặc điểm này, sơn eco dinaco tự nhiên có thể tạo ra những diện mạo mới thực sự đẹp mắt cho mọi không gian.

2. Dấu ấn nổi bật của sơn eco dinaco tự nhiên

Phải có lý do để các sản phẩm sơn eco dinaco tự nhiên gây ấn tượng được với người dùng trên thị trường. Thực tế, loại sơn hiệu ứng này sở hữu được cho mình nhiều dấu ấn nổi bật mà những loại sơn khác khó có được.
 

son hieu ung eco dinaco 1

Sơn eco dinaco tự nhiên sở hữu bảng màu ấn tượng

>>>Xem thêm: Sơn hiệu ứng cafe Dinaco đẹp ấn tượng, nâng tầm diện mạo mọi không gian

Màu sắc ấn tượng

Nói đến sơn hiệu ứng chắc chắn phải nói đến tính thẩm mỹ. Với những sản phẩm sơn eco dinaco tự nhiên tính thẩm mỹ có được nhờ màu sắc và hiệu ứng độc đáo. Bảng màu sơn phong phú với nhiều lựa chọn khác nhau từ nâu, xám, xanh, hồng, vàng, v.v… đều mang đến cảm giác tinh tế, dễ dịu nhờ sắc độ pastel. Màu sắc này không quá đậm, rực rỡ nhưng lại dễ dàng mang đến những ánh nhìn thoải mái, gây thiện cảm.

Hơn thế, sơn eco dinaco tự nhiên còn có được những hiệu ứng đặc biệt khi mô phỏng bề mặt đất sét. Đó là những đốm, chấm mộc mạc cho đến những bề mặt óng mịn như lụa. Những hiệu ứng này dễ dàng được tạo ra bởi những dụng cụ thi công sơn chuyên nghiệp. Cùng với màu sắc, hiệu ứng của sơn eco dinaco tự nhiên thực sự trở thành đặc điểm nổi trội có thể chinh phục bất cứ người dùng nào.
 

son hieu ung eco dinaco 2

Sơn đất sét eco thân thiện với môi trường

>>>Tham khảo: 24+Bảng màu sơn hiệu ứng bê tông 2024 đẹp chuyên dùng cho dự án, công trình

An toàn, thân thiện

Phải khẳng định, sơn đất sét eco thân thiện với môi trường là đặc điểm được nhiều người dùng đánh giá cao. Ngay từ khâu nghiên cứu, định hình giá trị sản phẩm tiêu chí thân thiện và an toàn đã được xác định là đặc điểm nổi bật của sơn eco dinaco tự nhiên. Các thành phần của sơn được kiểm soát tốt hàm lượng hóa học, chủ yếu sử dụng vật liệu tự nhiên nhằm hạn chế tối đa tác động đến môi trường và sức khỏe người dùng.

Sử dụng sơn đất sét eco an toàn tuyệt đối cho mọi không gian. Loại sơn này từ khi mới thi công đã không gây ra mùi khó chịu như loại sơn thông thường. Theo thời gian, sơn eco dinaco tự nhiên mang đến trải nghiệm dễ chịu, thoải mái cho mọi không gian, hạn chế tình trạng gây hại do phát sinh các chất độc có ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe người dùng. Với đặc điểm này, sơn eco dinaco tự nhiên được nhiều kiến trúc sư khuyên dùng trong không gian hiện đại.
 

son hieu ung eco dinaco 3

Sơn eco dinaco có độ bền ấn tượng

Bền vững theo thời gian

Một dấu ấn không thể bỏ qua của loại sơn này đó chính là tính bền vững. Cụ thể, sơn eco dinaco bền vững ở nhiều khía cạnh thông qua trải nghiệm sử dụng lâu bền theo thời gian. Cụ thể, độ bền thực tế của sơn eco dinaco tự nhiên có thể trải qua trên dưới 20 năm vẫn giữ được diện mạo thẩm mỹ của mình. Lớp sơn bám chắc không gây ra hiện tượng bong tróc, màu sơn phai nhạt ít nên đảm bảo vẻ đẹp cho mọi không gian.

Dưới tác động của thời gian, môi trường, sơn eco dinaco bền vững khẳng định giá trị của mình. Một số biểu hiện nổi bật như chống bám bụi, chống nấm mốc phát sinh, chống dính chất bản, v.v… Hơn thế, trên bề mặt của sơn eco dinaco tự nhiên còn dễ dàng vệ sinh, lau chùi nhờ đó giúp người dùng có thể bảo vệ lớp sơn bền mặt ổn định, bền đẹp theo thời gian.

3. Ứng dụng nổi bật của sơn eco dinaco tự nhiên

Với nhiều ưu điểm nổi bật, sơn eco dinaco tự nhiên được lựa chọn sử dụng trong nhiều không gian khác nhau. Các không gian bao gồm cả nội thất và ngoại thất đều có thể sử dụng loại sơn hiệu ứng này như một điểm nhất nổi bật.
 

son hieu ung eco dinaco 4

Sơn eco dinaco thích hợp sử dụng cho nhiều không gian

Nội thất

Sử dụng sơn eco dinaco tự nhiên cho không gian nội thất có thể áp dụng với nhiều phong cách khác nhau. Ví dụ, sơn eco dinaco cho phòng ngủ nên ưu tiên chọn những tông màu trầm, ấm để tạo tâm lý thoải mái, dễ chịu dễ đi vào giấc ngủ. Trong khi đó, nếu chọn sơn cho phòng sách có thể ưu tiên chọn những màu sơn sáng để tạo không khí sang trọng, nổi bật. Bảng màu sơn eco dinaco tự nhiên luôn phong phú màu sắc và hiệu ứng cho từng không gian nội thất.
 

son hieu ung eco dinaco 5

Sơn eco dinaco tự nhiên tạo điểm nhấn cho mọi không gian

Ngoại thất

Không chỉ sử dụng cho nội thất, sơn eco dinaco tự nhiên còn thích hợp cho không gian ngoại thất. Sử dụng sơn đất sét eco cho tường nhà sẽ mang đến những điểm nhất thực sự cá tính, giàu tính nghệ thuật cho mọi không gian từ nhà phố, nhà vườn, biệt thự cho đến các công trình công cộng. Khi sử dụng loại sơn này ở không gian ngoại thất không những đẹp mắt mà còn có độ bền cao chống nấm mốc, phai nhạt màu sắc.

Không thể phủ nhận sơn eco dinaco tự nhiên với những ưu điểm của mình chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua đối với bất cứ công trình nào. Sử dụng sơn đất sét eco không độc hại, lại có dấu ấn thẩm mỹ đặc biệt, ứng dụng linh hoạt trong nhiều không gian chắc chắn là những đánh giá xác thực và đáng tin cậy. Để sở hữu được những sản phẩm sơn chính hãng, chất lượng, ngay hôm nay quý khách hàng có thể liên hệ đến Sơn Pukaco để được tư vấn, hỗ trợ.

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

  • Trụ Sở Chính: Số 8, đường số 1, KDC Cityland, P10, Q. Gò Vấp, TP HCM
  • Hotline: 0916 24 34 52

Các nền tảng MXH:

SHOPPE PUKACOGROUP

1. Bọt biển: https://bom.so/q6hxIk

2. Bay Platinum: https://bom.so/NVaFOS

3. PUKACO-016: https://bom.so/xjWTJT

4. PUKACO-011: https://bom.so/CaK8Z5

5. Kaolin: https://bom.so/eANdI8

TIKTOK SHOP PUKACOEVENTS

1. Bọt biển: https://vt.tiktok.com/ZSYrf9rf4/

2. PUKACO-B2B4: https://vt.tiktok.com/ZSYrfg19B/

3. PUKACO-S2S1: https://vt.tiktok.com/ZSYrfbwQf/

4. BAY PLATINUM: https://vt.tiktok.com/ZSYrfV62y/

LAZADA SƠN BÊ TÔNG PUKACO - TRỤ SỞ

1. Sơn gỉ sét: https://www.lazada.vn/products/i2402793653.html?spm=a1zawf.24863640.table_online_product.41.5b084edfCPB2oJ

2. Gel bảo vệ: https://www.lazada.vn/products/i1287938224.html?spm=a1zawf.24863640.table_online_product.43.5b084edfCPB2oJ

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status