Sơn Gỉ Sét PUKACO tái hiện chân thực hiện tượng của kim loại bị thời gian ăn mòn. Mỗi lớp sơn, mỗi vết gỉ đều mang đến cảm giác như những dấu ấn của thời gian, tạo nên bề mặt mộc mạc, chân thật và giàu cảm xúc. Chính sự mộc mạc, giản dị ấy lại làm nổi bật vẻ đẹp tinh tế và sang trọng của không gian. Và còn hơn thế, sơn gỉ sét mang đến nhiều ưu điểm nổi bật để trở thành dòng sơn thu hút nhiều người dùng trên thị trường hiện nay.
 

son gi set 2025

Sơn gỉ sét – tạo dấu ấn thời gian ấn tượng

1. Khám phá ưu điểm mà sơn gỉ sét mang lại

Không phải ngẫu nhiên mà sơn gỉ sét lại được nhiều người dùng yêu thích lựa chọn. Loại sơn này mang đến nhiều ưu điểm nổi bật cho người dùng, trở thành lựa chọn hàng đầu tạo điểm nhấn cho mọi không gian.

Ứng dụng rộng rãi

Trước hết, ưu điểm của sơn gỉ sét là có thể ứng dụng rộng rãi trong nhiều không gian khác nhau, từ phòng khách, phòng ngủ đến quán cà phê, nhà hàng… Sự xuất hiện của sơn gỉ sét làm cho mọi không gian trở nên ấn tượng và lôi cuốn hơn. Điểm nhấn phong cách mà sơn gỉ sét tạo ra ở mỗi không gian khác nhau luôn giàu tính nghệ thuật, mang đến hiệu ứng thị giác đặc biệt thu hút. Sử dụng sơn gỉ sét có thể theo đuổi nhiều kiểu phong cách như: tân cổ điển, hiện đại, retro, vintage, v.v…
 

du an son hieu ung gi set

Sơn gỉ sét thích hợp sử dụng cho nhiều bề mặt

Linh hoạt bề mặt

Đặc biệt, sơn gỉ sét bám tốt trên nhiều loại bề mặt, tăng tính linh hoạt trong trang trí. Những vết gỉ sét tự nhiên, không đều đặn và đầy ngẫu hứng tạo ra một bề mặt sống động và phong phú, gợi nhớ đến những công trình kiến trúc, những món đồ nội thất cổ điển, hoặc những bức tường lâu đời đầy kỷ niệm. Hầu hết các bề mặt khác nhau như tường chát, gỗ, kim loại, thạch cao, v.v… sơn gỉ sét đều có thể bám dính tốt, lớp sơn luôn lâu bền theo thời gian.
 

du an son hieu ung gi set 1

Sơn gỉ sét tạo ra diện mạo hài hòa, cân bằng

Hài hòa và cân bằng

Việc sử dụng Sơn Gỉ Sét PUKACO trong thiết kế nội thất không chỉ là sự lựa chọn thẩm mỹ mà còn là cách để tạo nên sự hài hòa và cân bằng. Màu sắc và kết cấu của sơn gỉ sét giúp làm dịu đi những đường nét hiện đại, cứng cáp, mang đến một không gian sống mềm mại và ấm áp hơn. Hãy để sơn gỉ sét kể câu chuyện của thời gian trong ngôi nhà của bạn, biến mỗi góc nhỏ thành một phần của hành trình ký ức. Chính yếu tố cũng cũng khiến sơn gỉ sét trở nên đặc biệt hơn bất cứ loại sơn nào.
 

son gi set 2025 1

Sơn Gỉ Sét PUKACO có chất lượng nổi bật, giá tốt

2. Lý do nên lựa chọn sử dụng Sơn Gỉ Sét PUKACO

Các sản phẩm sơn gỉ sét ngày càng phổ biến trên thị trường. Thế nhưng Sơn Gỉ Sét PUKACO vẫn là lựa chọn được nhiều người dùng ưu tiên sử dụng. Loại sơn này có nhiều ưu thế nổi bật để trở thành lựa chọn có một không hai cho mọi không gian để tạo điểm nhất khác biệt.

Thứ nhất, Sơn Gỉ Sét PUKACO sở hữu bảng màu phong phú với đa dạng sắc thái hiệu ứng. Bởi thế các kiến trúc sư có thể tùy chọn nhiều phong cách khác nhau để tạo ra vô vàn những diện mạo không gian ấn tượng.
Thứ hai, tính an toàn và thân thiện là điểm cộng lớn mà Sơn Gỉ Sét PUKACO sở hữu. Theo đó, thành phần của loại sơn này được kiểm soát tốt hàm lượng các chất hóa học, chủ yếu là thành phần lành tính. Vì thế, sử dụng Sơn Gỉ Sét PUKACO không gây hại cho người dùng và còn thân thiện với môi trường.

Thứ ba, Sơn Gỉ Sét PUKACO dễ dàng thi công bởi bất cứ ai dù không phải là thợ sơn chuyên nghiệp. Người dùng chỉ cần tuân thủ hướng dẫn từ nhà sản xuất với những dụng cụ chuyên biệt là có thể dễ dàng tạo ra được những bức tường sơn gỉ sét ưng ý.
Không thể phủ nhận sức hút Sơn Gỉ Sét PUKACO có nhiều ưu điểm để mang đến những dấu ấn khác biệt cho mọi không gian. Để sở hữu những sản phẩm sơn chuẩn chính hãng, giá tốt, quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu có thể liên hệ đến Sơn Pukaco để được tư vấn, hỗ trợ.

>>>Xem thêm: Top dự án sơn tường ngọc trai sang trọng ấn tượng 2024

 

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

  • Trụ Sở Chính: Số 8, đường số 1, KDC Cityland, P10, Q. Gò Vấp, TP HCM
  • Hotline: 0916 24 34 52

Các nền tảng MXH:

SHOPPE PUKACOGROUP

1. Bọt biển: https://bom.so/q6hxIk

2. Bay Platinum: https://bom.so/NVaFOS

3. PUKACO-016: https://bom.so/xjWTJT

4. PUKACO-011: https://bom.so/CaK8Z5

5. Kaolin: https://bom.so/eANdI8

TIKTOK SHOP PUKACOEVENTS

1. Bọt biển: https://vt.tiktok.com/ZSYrf9rf4/

2. PUKACO-B2B4: https://vt.tiktok.com/ZSYrfg19B/

3. PUKACO-S2S1: https://vt.tiktok.com/ZSYrfbwQf/

4. BAY PLATINUM: https://vt.tiktok.com/ZSYrfV62y/

LAZADA SƠN BÊ TÔNG PUKACO - TRỤ SỞ

1. Sơn gỉ sét: https://www.lazada.vn/products/i2402793653.html?spm=a1zawf.24863640.table_online_product.41.5b084edfCPB2oJ

2. Gel bảo vệ: https://www.lazada.vn/products/i1287938224.html?spm=a1zawf.24863640.table_online_product.43.5b084edfCPB2oJ

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status