Vào năm 2025, phong cách Rustic Luxe Elegance trong thiết kế nội thất được dự kiến sẽ tiến triển, nhấn mạnh vào tính bền vững, hiện đại hóa và những chi tiết cá nhân hóa. Bằng cách kết hợp Sơn Đất Sét Eco của dinaco và Sơn Gỉ Sét của PUKACO, phong cách này đạt được sự kết hợp mượt mà giữa vẻ đẹp cổ điển và sự tinh tế hiện đại. Chưa kể, để tạo ra phong cách Rustic Luxe Elegance các thao tác thi công cũng hết sức đơn giản.
 

son hieu ung dinaco Rustic

Phong cách Rustic Luxe Elegance ngày càng được ưa chuộng

>>>24+ Màu hiệu ứng rỉ sét đẹp nhất 2024. Bảng giá sơn giả rỉ sét mới nhất hiện nay

1. Các thao tác thi công phong cách Rustic Luxe Elegance

Thực tế thi công phong cách Rustic Luxe Elegance khá đơn giản. Chỉ cần kết hợp Sơn Đất Sét Eco của dinaco và Sơn Gỉ Sét của PUKACO cùng với quy trình sơn tiêu chuẩn là có thể hiện thực hóa phong cách này ở mọi không gian.

Chuẩn bị Bề Mặt

Trước khi tiến hành sơn phong cách Rustic Luxe Elegance cần phải chuẩn bị bề mặt tốt. Theo đó, thợ thi công cần phải đảm bảo vệ sinh và sửa chữa mọi khuyết điểm trên các bức tường trước khi sơn. Ở bước đầu tiên này, một lưu ý quan trọng cần thực hiện đó là thi công sơn lớp lót để tăng tính kết dính các lớp sơn sau này.
 

son hieu ung dinaco Rustic 1

Kết hợp Sơn Đất Sét Eco dinaco và Sơn Gỉ Sét PUKACO để có phong cách “độc”

Áp Dụng Lớp Nền Cấu Trúc Sơn Đất Sét Eco dinaco

Đối với phong cách Rustic Luxe Elegance được xác định đó là sử dụng lớp nền cấu trúc từ Sơn Đất Sét Eco từ dinaco. Thợ thi công chỉ cần sử dụng bay thép không gỉ để đưa lớp Sơn Đất Sét Eco lên bề mặt. Lớp sơn được tùy chỉnh linh hoạt để tạo ra kết cấu dày và cấu trúc mong muốn trong tạo hình thẩm mỹ tùy theo dấu ấn của từng không gian.

Tạo Điểm Nhấn với Sơn Gỉ Sét PUKACO

Sau khi đó có lớp nền vững chắc, dày dặn từ Sơn Đất Sét Eco từ dinaco, bước quan trọng tiếp theo để tạo ra phong cách Rustic Luxe Elegance đó là tạo điểm nhấn. Ở bước này, Sơn Gỉ Sét PUKACO là nhân vật chính. Thợ thi công sẽ Sơn Gỉ Sét của PUKACO để tạo điểm nhấn, cho phép một vẻ bề mặt giả cổ, lão hóa của kim loại thật như một dấu ấn đầy chất nghệ thuật thể hiện sự kết hợp độc đáo giữa vẻ đẹp hiện đại và nét truyền thống.
 

son hieu ung dinaco Rustic 2

Dấu ấn sang trọng của phong cách Rustic Luxe Elegance

Phủ Bảo vệ

Khi thi công phong cách Rustic Luxe Elegance một yêu cầu quan trọng đó chính là duy trì độ bền diện mạo của những bức tượng bằng các lớp phủ bảo vệ. Thợ thi công cần phủ Gel Bảo Vệ PUKACO lên bề mặt để duy trì hiệu ứng gỉ. Sau đó, tăng cường phong cách Rustic Luxe Elegance với những điểm nhấn kim loại hoặc vật liệu tự nhiên sẽ tạo ra những bức tường hoàn hảo.
 

son hieu ung dinaco Rustic 3

Phong cách Rustic Luxe Elegance mang dấu ấn của Sơn Pukaco chính hãng

2. Mua Sơn Đất Sét Eco dinaco và Sơn Gỉ Sét PUKACO ở đâu chính hãng?

Dấu ấn của phong cách Rustic Luxe Elegance là sự kết hợp các hai sản phẩm tiêu biểu từ hai thương hiệu nổi tiếng tạo ra sự sâu sắc và phong phú cho mọi không gian. Thực tế, phong cách này đã biến mọi không gian đều trở nên nổi bật mà trọng tâm là vẻ đẹp của sự thanh lịch và phong cách. Tuy nhiên, điều cần nhất để có được phong cách Rustic Luxe Elegance thực sự cần sở hữu được những sản phẩm chính hãng từ nhà cung cấp uy tín.

Hiện nay, Sơn PUKACO là đơn vị phân phối chính thức tại Việt Nam các sản phẩm sơn hiệu ứng chất lượng cao cấp từ thương hiệu dinaco. Do đó, khách hàng có thể tuyệt đối an tâm khi lựa chọn Sơn PUKACO để sở hữu các sản phẩm Sơn Đất Sét Eco dinaco và Sơn Gỉ Sét PUKACO. Các sản phẩm sơn này đều được cam kết chất lượng với những ưu thế nổi bật như: bảng màu phong phú, thành phần thân thiện, dễ dàng thi công, giá cả phải chăng, ưu đãi hấp dẫn, v.v…

Như vậy, phong cách Rustic Luxe Elegance dễ dàng được hiện thực hóa bởi những sản phẩm Sơn Đất Sét Eco dinaco và Sơn Gỉ Sét PUKACO chính hãng được cung cấp bởi Sơn PUKACO. Do đó, quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu có thể liên hệ đến với Sơn PUKACO để được tư vấn, hỗ trợ.

>>>Xem thêm: Sơn hiệu ứng rỉ sắt cho kim loại - Mẫu sơn hiệu ứng kim loại tốt nhất hiện nay

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

  • Trụ Sở Chính: Số 8, đường số 1, KDC Cityland, P10, Q. Gò Vấp, TP HCM
  • Hotline: 0916 24 34 52

Các nền tảng MXH:

SHOPPE PUKACOGROUP

1. Bọt biển: https://bom.so/q6hxIk

2. Bay Platinum: https://bom.so/NVaFOS

3. PUKACO-016: https://bom.so/xjWTJT

4. PUKACO-011: https://bom.so/CaK8Z5

5. Kaolin: https://bom.so/eANdI8

TIKTOK SHOP PUKACOEVENTS

1. Bọt biển: https://vt.tiktok.com/ZSYrf9rf4/

2. PUKACO-B2B4: https://vt.tiktok.com/ZSYrfg19B/

3. PUKACO-S2S1: https://vt.tiktok.com/ZSYrfbwQf/

4. BAY PLATINUM: https://vt.tiktok.com/ZSYrfV62y/

LAZADA SƠN BÊ TÔNG PUKACO - TRỤ SỞ

1. Sơn gỉ sét: https://www.lazada.vn/products/i2402793653.html?spm=a1zawf.24863640.table_online_product.41.5b084edfCPB2oJ

2. Gel bảo vệ: https://www.lazada.vn/products/i1287938224.html?spm=a1zawf.24863640.table_online_product.43.5b084edfCPB2oJ

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status