Sơn Hiệu Ứng Kim Loại đang trở thành một xu hướng phổ biến trong thiết kế nội thất và ngoại thất ngày nay. Với khả năng tạo ra ánh kim loại và bề mặt mờ mịn khi hoàn thiện, Sơn Hiệu Ứng Kim Loại đang trở thành xu hướng nổi bật giữa hàng loạt các dòng Sơn Hiệu Ứng khác trên thị trường. Một trong những ví dụ điển hình phải kể tới sản phẩm sơn dinaco Liquid Metal Clay mang nhiều ưu điểm nổi bật.
 

son hieu ung kim loai

Sơn Hiệu Ứng Kim Loại được nhiều người dùng yêu thích

1. Dấu ấn nổi bật của Sơn Hiệu Ứng Kim Loại

Sơn Hiệu Ứng Kim Loại đúng như tên gọi của mình mang đến những hiệu ứng mô phỏng ánh kim loại vô cùng đẹp mắt. Dòng sơn này khi mới xuất hiện trên thị trường tại Việt Nam đã nhanh chóng chiếm trọn cảm tình bởi màu sắc, hiệu ứng độc đáo, bắt mắt. Sử dụng loại sơn này mang đến nhiều dấu ấn thẩm mỹ khác biệt biến mỗi không gian đều trở nên giàu tính nghệ thuật với vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp.

Thực tế, Sơn Hiệu Ứng Kim Loại với những tông màu như đồng, gold, titan... mang lại một cảm giác sang trọng và đẳng cấp cho không gian, làm nổi bật các chi tiết và điểm nhấn. Nó thích hợp với nhiều phong cách thiết kế từ hiện đại đến cổ điển và từ công nghiệp đến tân cổ điển. Với bất cứ phong cách nào, có thể nói Sơn Hiệu Ứng Kim Loại cũng dễ dàng tạo ra điểm nhấn riêng, mang đến sự trầm trồ trong mọi ánh nhìn.

Ngoài màu sắc, thì hiệu ứng cũng là thế mạnh của Sơn Hiệu Ứng Kim Loại. Với sự phản chiếu ánh sáng độc đáo và màu sắc đa dạng, bất kì không gian nào được trang trí bởi hiệu ứng này đều trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý và tạo ra một ấn tượng mạnh mẽ. Sơn Hiệu Ứng Kim Loại có thể tùy chỉnh để phù hợp hơn với ý tưởng trang trí của bạn. Bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc, kết cấu và độ bóng để tạo ra một sự kết hợp hoàn hảo với không gian mà bạn đang hướng tới.

2. Khám phá những ưu điểm nổi bật của sản phẩm dinaco Liquid Metal Clay

Trong số những sản phẩm của dòng Sơn Hiệu Ứng Kim Loại hiện nay, dinaco Liquid Metal Clay được đánh giá là có nhiều dấu ấn nổi bật hơn cả. Dòng sơn này tạo ra những diện mạo thực sự khác biệt và đẳng cấp cho mọi không gian.
 

son hieu ung kim loai 1

Liquid Metal Clay mang vẻ đẹp tự nhiên sang trọng

Vẻ đẹp hoàng kim sang trọng

Không phải mô phỏng màu kim loại quá rực rỡ kiểu vàng đỏ, vàng nâu ánh kim, dinaco Liquid Metal Clay mang đến sắc độ kim loại đầy vẻ sang trọng, trầm ấm. Đó là màu ánh kim nâu chủ đạo, các hiệu ứng ánh vàng được kiểm soát một cách hoàn quyện tạo nên vẻ đẹp hoàng kim không trộn lẫn. Nhờ đó, dinaco Liquid Metal Clay mang đến hiệu ứng hết sức độc đáo, thực sự mang đến những bức tường nghệ thuật cho mọi không gian thêm phần lộng lẫy, khác biệt.
 

son hieu ung kim loai 2

Liquid Metal Clay tuyệt đối an toàn cho người dùng

Thân thiện với người dùng

Liquid Metal Clay là dòng Sơn Hiệu Ứng Kim Loại được ra mắt bởi thương hiệu nổi tiếng về vật liệu xanh trong thiết kế nội thất là dinaco. Vẫn với tiêu chí lớn là sử dụng vật liệu thiên nhiên thân thiện với môi trường để phát triển & nghiên cứu ra mắt sản phẩm, dinaco Liquid Metal Clay được đánh giá cao với khả năng thân thiện với người dùng. Cụ thể, thành phần hóa học trong sơn được kiểm soát hiệu quả nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, không gây hại ngay cả đối với trẻ em.
 

son hieu ung kim loai 3

dinaco Liquid Metal Clay dễ dàng thao tác để tạo ra hiệu ứng ưng ý

>>>Tham khảo: Mẫu sơn bê tông cho sàn - Sơn hiệu ứng tốt nhất cho công trình nhà xưởng

Dễ dàng thao tác, sử dụng

Điểm cộng của sơn dinaco Liquid Metal Clay còn là khả năng dễ dàng thi công. Theo đó, ngay cả những người dùng không có chuyên môn cũng thuận tiện thao tác với sơn để tạo ra những bức tường ưng ý với ý đồ thiết kế của mình. Khi sử dụng sơn dinaco Liquid Metal Clay người dùng chỉ cần dùng thêm các dụng cụ chuyên dụng như bay, mút xốp, bọt biển là có thể nhanh chóng biến những bức tường đơn điệu thành những “tác phẩm nghệ thuật” thực thụ.

Với những lợi ích nổi bật, sơn dinaco Liquid Metal Clay ngày càng được nhiều người dùng ưu tiên lựa chọn. Thế nhưng để có được những sản phẩm sơn chính hãng, người mua cần tìm đến những địa chỉ cung cấp uy tín. Gợi ý hàng đầu không thể bỏ qua đó chính là Sơn Pukaco – địa chỉ chuyên cung cấp sơn hiệu ứng chính hãng, cao cấp. Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu có thể liên hệ đến Sơn Pukaco để được tư vấn, hỗ trợ.

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

  • Trụ Sở Chính: Số 8, đường số 1, KDC Cityland, P10, Q. Gò Vấp, TP HCM
  • Hotline: 0916 24 34 52

Các nền tảng MXH:

SHOPPE PUKACOGROUP

1. Bọt biển: https://bom.so/q6hxIk

2. Bay Platinum: https://bom.so/NVaFOS

3. PUKACO-016: https://bom.so/xjWTJT

4. PUKACO-011: https://bom.so/CaK8Z5

5. Kaolin: https://bom.so/eANdI8

TIKTOK SHOP PUKACOEVENTS

1. Bọt biển: https://vt.tiktok.com/ZSYrf9rf4/

2. PUKACO-B2B4: https://vt.tiktok.com/ZSYrfg19B/

3. PUKACO-S2S1: https://vt.tiktok.com/ZSYrfbwQf/

4. BAY PLATINUM: https://vt.tiktok.com/ZSYrfV62y/

LAZADA SƠN BÊ TÔNG PUKACO - TRỤ SỞ

1. Sơn gỉ sét: https://www.lazada.vn/products/i2402793653.html?spm=a1zawf.24863640.table_online_product.41.5b084edfCPB2oJ

2. Gel bảo vệ: https://www.lazada.vn/products/i1287938224.html?spm=a1zawf.24863640.table_online_product.43.5b084edfCPB2oJ

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status