Vào năm 2025, xu hướng thiết kế kiến trúc sẽ tiếp tục nắm bắt một bảng màu đa dạng, gợi lên sự tinh tế và thanh lịch vượt thời gian. Bảng màu Sơn Bê Tông PUKACO là minh chứng cho xu hướng này, cung cấp một loạt các tông màu tuyệt vời khiến bạn say đắm và truyền cảm hứng.

1. Dấu ấn của những bộ sưu tập Sơn Bê Tông PUKACO nổi bật

Sơn Bê Tông PUKACO có nhiều bộ sưu tập bảng màu khác nhau. Mỗi bảng màu sắc lại có những dấu ấn riêng biệt trở thành lựa chọn nổi bật cho mỗi không gian thiết kế khác nhau.
 

son be tong pukaco classic

Bộ sưu tập Sơn Bê Tông PUKACO classic gợi nên vẻ cổ điển tự nhiên

Bộ sưu tập Sơn Bê Tông PUKACO classic

Dẫn đầu của bộ sưu tập Sơn Bê Tông PUKACO là 15 tông màu Bê Tông PUKACO classic tinh tế, mỗi tông màu được lựa chọn cẩn thận để làm nổi bật vẻ đẹp của bề mặt bê tông. Dấu ẩn cổ điển của bộ sưu tập Sơn Bê Tông PUKACO đậm nét với nhiều màu sắc khác nhau từ các gam màu xám nhẹ mềm mại đến các gam màu xám xanh tinh tế hay các tông màu xanh rêu giàu sắc,

Có thể nói những gam màu của bộ sưu tập Sơn Bê Tông PUKACO classic phản ánh bản chất hoang dã và tự nhiên của bê tông. Đặc điểm này khiến cho bộ sưu tập sơn bê tông có khả năng làm tăng chiều sâu và tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho mọi không gian. Chưa kể, sử dụng bộ sưu tập Sơn Bê Tông PUKACO classic còn thuận tiện tạo ra điểm nhấn cho nhiều phong cách khác nhau, mang tới những dấu ấn nghệ thuật đặc biệt thu hút mặt thị giác.
 

son hieu ung Venice

Bộ sưu tập Dreams Of Venice by PUKACO mang đến dấu ấn thẩm mỹ rực rỡ

>>>Tham khảo: Top 24+ màu SƠN ĐẤT SÉT dinaco TERRA+ cho nội thất

Bộ sưu tập Dreams Of Venice by PUKACO

Ngoài các tông màu cổ điển, Sơn Bê Tông PUKACO còn những lựa chọn đặc sắc về hiệu ứng màu mang đến cho người dùng. Một trong những ví dụ nổi bật phải kể tới bộ sưu tập Dreams Of Venice by PUKACO. Đây là bộ sưu tập giới thiệu 20 tông màu độc đáo được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp vượt thời gian của Venice, Italy.

Hãy tưởng tượng bạn đang dạo thuyền dọc theo các con kênh Venice, bao quanh bởi những tòa nhà cổ kính trang trí bằng các gam màu tường phai mờ nhưng quyến rũ. Đó là những dấu ấn đặc biệt mà chỉ có bộ sưu tập Dreams Of Venice by PUKACO mới có thể mang tới. Từ màu vàng rêu cổ điển đến màu đất nung lão hóa hay màu nâu nghịch ngợm đầy nỗi buồn. Đó là những gam màu gợi lên một cảm giác hoài niệm và lãng mạn kiến trúc đặc biệt có ở Dreams Of Venice by PUKACO.
 

son hieu ung be tong teracotta

Sơn Bê Tông PUKACO cung cấp nhiều bộ sưu tập ấn tượng

2. Giải mã sức hút của Sơn Bê Tông PUKACO

Khi nhìn về phía trước năm 2025, bảng màu Sơn Bê Tông PUKACO là minh chứng cho sức hấp dẫn lâu dài của các gam màu kiến trúc vượt qua các xu hướng hiện tại nhờ vào sức hút vĩnh cửu, tính linh hoạt, chất lượng và độ bền, tính đồng nhất và sức hút về mặt thẩm mỹ bền vững. Những yếu tố này đảm bảo bảng màu Sơn Bê Tông PUKACO phù hợp với các phong cách kiến trúc khác nhau.

Không chỉ có thế Sơn Bê Tông PUKACO còn được đánh giá cao bởi mức độ thân thiện lý tưởng mang đến cho người dùng. Theo đó, thành phần của sơn được kiểm soát tốt, chủ yếu sử dụng các chất an toàn với sức khỏe con người, không phát thải chất độc hại. Vì thế, sử dụng Sơn Bê Tông PUKACO vừa an toàn cho sức khỏe, vừa thân thiện với người dùng, đặc biệt là những không gian có trẻ em.

Hơn nữa, Sơn Bê Tông PUKACO còn được đánh giá cao bởi tính linh hoạt trong thi công. Loại sơn này có thể được thi công nhanh chóng, phù hợp với nhiều người dùng, ngay cả với những người dùng không phải thợ sơn chuyên nghiệp. Chỉ cần sử dụng các vật dụng chuyên dụng là người dùng có thể thi công sơn nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu thiết kế thẩm mỹ của từng không gian.

Với những ưu thế nổi bật, Sơn Bê Tông PUKACO ngày càng được nhiều người dùng quan tâm lựa chọn sử dụng. Đáng lưu ý hơn người dùng nên tìm đến những địa chỉ cung cấp uy tín trên thị trường để sở hữu những sản phẩm sơn chất lượng chuẩn chính hãng. Theo đó, quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu có thể liên hệ đến với Sơn Pukaco để được tư vấn, hỗ trợ.

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

  • Trụ Sở Chính: Số 8, đường số 1, KDC Cityland, P10, Q. Gò Vấp, TP HCM
  • Hotline: 0916 24 34 52

Các nền tảng MXH:

SHOPPE PUKACOGROUP

1. Bọt biển: https://bom.so/q6hxIk

2. Bay Platinum: https://bom.so/NVaFOS

3. PUKACO-016: https://bom.so/xjWTJT

4. PUKACO-011: https://bom.so/CaK8Z5

5. Kaolin: https://bom.so/eANdI8

TIKTOK SHOP PUKACOEVENTS

1. Bọt biển: https://vt.tiktok.com/ZSYrf9rf4/

2. PUKACO-B2B4: https://vt.tiktok.com/ZSYrfg19B/

3. PUKACO-S2S1: https://vt.tiktok.com/ZSYrfbwQf/

4. BAY PLATINUM: https://vt.tiktok.com/ZSYrfV62y/

LAZADA SƠN BÊ TÔNG PUKACO - TRỤ SỞ

1. Sơn gỉ sét: https://www.lazada.vn/products/i2402793653.html?spm=a1zawf.24863640.table_online_product.41.5b084edfCPB2oJ

2. Gel bảo vệ: https://www.lazada.vn/products/i1287938224.html?spm=a1zawf.24863640.table_online_product.43.5b084edfCPB2oJ

 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status