Trong thời đại số hóa hiện nay, các nền tảng mạng xã hội như TikTok đã trở thành một công cụ mạnh mẽ giúp các quán cafe nổi tiếng và thu hút khách hàng. Để tận dụng tối đa tiềm năng của TikTok, các chủ quán cafe cần đầu tư vào việc tạo dựng không gian đẹp, độc đáo, và có tính chữa lành. Có nhiều bí quyết khác nhau có thể xây dựng một quán cafe nổi tiếng và hấp dẫn trên TikTok.

1. Gợi ý một số bí quyết giúp quán cafe trở nên nổi tiếng trên TikTok

Dấu ấn không gian luôn là đặc điểm dễ dàng thu hút nhất của một quán café. Các chủ quán có thể tham khảo nhiều phương pháp khác nhau để có được những không gian quán cafe ấn tượng, thu hút khách hàng chia sẻ trên nền tảng mạng xã hội, trong đó có TikTok.
 

son gi set 2024

Những mảng tường gỉ sét mang đến hiệu ứng thu hút bắt mắt

Thiết Kế Không Gian Đẹp và Độc Đáo

Mang tới một không gian có thiết kế đẹp độc đáo giúp gây ấn tượng ngay lập tức về mặt thị giác. Phương pháp này khiến cho quán café nhanh chóng nổi tiếng trên TikTok nếu có được sự tiếp cận phù hợp. Một gợi ý có thể tham khảo đó chính là tạo ra những bức tường sơn gỉ sét. Với màu sắc, hiệu ứng độc lạ mà loại sơn này mang lại chắc chắn sẽ khiến cho không gian quán cafe có thêm điểm nhấn vô cùng ấn tượng.

Quên sơn bê tông đi, khách hàng hiện nay mong đợi những bức tường độc đáo hơn như tường Gỉ Sét. Với texture và sắc gỉ tự nhiên nổi bật, phù hợp với mọi hiệu ứng ánh sáng trong thiết kế quán cafe, những bức tường gỉ sét sẽ tạo ra không gian check in có một không hai, giàu tính nghệ thuật. Đây chắc chắn là bí quyết mấu chốt để thông tin quán cafe trở nên viral trên mạng xã hội đặc biệt là TikTok thông qua những video, clip được chia sẻ bởi khách hàng.
 

son gi set 2024 1

Khoảng không gian xanh giúp tạo điểm nhấn thư giãn cho quán

Không Gian Xanh, Chữa Lành

Một gợi ý để khiến không gian quán cafe trở nên thu hút đó chính là tạo ra những không gian xanh, chữa lành. Ví dụ như vườn Tropical Trong Nhà mang thiên nhiên vào trong quán bằng cách bố trí cây xanh, vườn cây tropical. Không gian xanh mát không chỉ giúp khách hàng cảm thấy thư giãn, thoải mái mà còn tạo nên những góc chụp hình đẹp mắt, tự nhiên. Những chiếc bàn gần cửa sổ với ánh sáng tự nhiên và cây xanh xung quanh là điểm check-in lý tưởng.

Cùng với không gian xanh thì khu vực chữa lành cũng vô cùng quan trọng để thực sự đem đến trải nghiệm ấn tượng với khách hàng khi đến quán café. Theo đó, Khu Vực Chữa Lành tạo ra một khu vực yên tĩnh với ghế sofa êm ái, ánh sáng dịu nhẹ và âm nhạc thư giãn. Đây là nơi khách hàng có thể đến để giải tỏa căng thẳng, tận hưởng không gian tĩnh lặng, và chụp những bức ảnh “sống chữa lành” đầy cảm xúc.
 

son gi set 2024 2

Quán cafe có không gian đẹp thường được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội

Khuyến Khích Khách Hàng Chia Sẻ

Khi đã có được những không gian điểm nhấn cho quán cafe cần phải khuyến khích khách hàng chia sẻ. Có nhiều phương pháp để làm việc này như sử dụng chương Trình Khuyến Mãi. Cụ thể, chủ quán cafe có thể khuyến khích khách hàng chia sẻ trải nghiệm của họ trên TikTok bằng cách tổ chức các chương trình khuyến mãi, giảm giá cho những ai đăng video về quán và tag tên quán.

Ngoài chương trình khuyến mãi, quán cafe có thể tạo những hashtag riêng trên mạng xã hội TikTok. Tạo ra hashtag riêng cho quán và khuyến khích khách hàng sử dụng khi đăng bài sẽ là một điểm cộng để cho quán cafe trở nên nổi tiếng. Hơn thế, điều này giúp tăng độ nhận diện thương hiệu và thu hút thêm nhiều người biết đến quán của bạn.
 

son gi set 2024 3

Sử dụng sơn hiệu ứng giúp tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian quán

>>>Tham khảo: Bảng màu sơn rỉ sét ấn tượng cho mọi không gian quán

2. Địa chỉ cung cấp sơn hiệu ứng chất lượng cho không gian quán cafe ấn tượng

Với sự kết hợp giữa không gian đẹp, dịch vụ tốt và chiến lược marketing thông minh, quán cafe của bạn chắc chắn sẽ trở thành điểm đến yêu thích trên TikTok và các nền tảng mạng xã hội khác. Thế nhưng, quan trọng hơn đó cần sở hữu được những sản phẩm sơn hiệu ứng chất lượng để tạo ra những điểm nhấn cho không gian của quán cafe. Trên thị trường hiện nay có nhiều lựa chọn khác nhau về sơn hiệu ứng, trong đó được đánh giá cao hơn cả phải kể tới Sơn Pukaco.

Đến với Sơn Pukaco, quý khách hàng có đa dạng các loại sơn hiệu ứng nổi bật như sơn bê tông, sơn gỉ sét, sơn bê tông lụa, sơn đất sét, v.v… Đây đều là những dòng sơn sở hữu màu sắc nổi bật, hiệu ứng độc đáo giúp tạo ra những điểm nhấn bắt mắt, nổi bật cho không gian quán cafe. Sử dụng sơn hiệu ứng của Pukaco mọi quán café đều thực sự trở thành những không gian giàu tính nghệ thuật, có sức hút về thị giác. Nhờ đó, quán café thêm phần nổi bật, lôi cuốn khách hàng đến quán café.

Chưa kể, Sơn Pukaco còn cam kết chất lượng, độ bền qua từng sản phẩm mang đến cho khách hàng. Ngoài ra, giá sơn hiệu ứng tại đây còn cạnh tranh tốt trên thị trường nên giúp tiết kiệm chi phí đáng kể. Để sở hữu những sản phẩm sơn hiệu ứng chất lượng tạo điểm nhấn cho không gian quán cafe, quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu có thể liên hệ đến Sơn Pukaco để được tư vấn, hỗ trợ.

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

  • Trụ Sở Chính: Số 8, đường số 1, KDC Cityland, P10, Q. Gò Vấp, TP HCM
  • Hotline: 0916 24 34 52

Các nền tảng MXH:

SHOPPE PUKACOGROUP

1. Bọt biển: https://bom.so/q6hxIk

2. Bay Platinum: https://bom.so/NVaFOS

3. PUKACO-016: https://bom.so/xjWTJT

4. PUKACO-011: https://bom.so/CaK8Z5

5. Kaolin: https://bom.so/eANdI8

TIKTOK SHOP PUKACOEVENTS

1. Bọt biển: https://vt.tiktok.com/ZSYrf9rf4/

2. PUKACO-B2B4: https://vt.tiktok.com/ZSYrfg19B/

3. PUKACO-S2S1: https://vt.tiktok.com/ZSYrfbwQf/

4. BAY PLATINUM: https://vt.tiktok.com/ZSYrfV62y/

LAZADA SƠN BÊ TÔNG PUKACO - TRỤ SỞ

1. Sơn gỉ sét: https://www.lazada.vn/products/i2402793653.html?spm=a1zawf.24863640.table_online_product.41.5b084edfCPB2oJ

2. Gel bảo vệ: https://www.lazada.vn/products/i1287938224.html?spm=a1zawf.24863640.table_online_product.43.5b084edfCPB2oJ

 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status