Thị trường sơn hiệu ứng đa dạng các lựa chọn khác nhau. Mỗi dòng sơn hiệu ứng lại có dấu ấn riêng để chinh phục người dùng. Một trong những loại sơn toàn diện ở cả khía cạnh thẩm mỹ lẫn giá trị sử dụng phải kể tới sơn đất sét ngọc trai cho nội thất. Loại sơn này ngày càng được nhiều kiến trúc sư ưu tiên lựa chọn để kiến tạo nên những không gian sống hiện đại, đẳng cấp, thân thiện với con người và môi trường.
 

son dat set ngoc trai

24+ Màu sơn đất sét ngọc trai hướng đến những giá trị bền vững

1. Đôi nét về sơn đất sét ngọc trai cho nội thất

Ngay từ tên gọi sơn đất sét ngọc trai đã phần nào tiết lộ những đặc trưng cơ bản nhất của loại sơn này. Đây là một sản phẩm sơn hiệu ứng được lấy cảm hứng từ các thành phần tự nhiên thiên nhiên như đất sét, ngọc trai. Sự kết hợp này khiến sơn đất sét ngọc trai có được nhiều dấu ấn nổi bật riêng khác so với những loại sơn thông thường.

Sản phẩm sơn đất sét ngọc trai được nghiên cứu và phát triển bởi thương hiệu dinaco – thương hiệu sơn hiệu ứng tiên phong hướng đến những giá trị bền vững, gần gũi với tự nhiên. Điều này được minh chứng thông qua thành phần của sơn đất sét ngọc trai chứa những sợi đất sét, khối lượng bột ngọc trai đáng kể cùng với những phụ gia khác làm nên một loại sơn độc đáo, ấn tượng.

Để tạo ra được những sản phẩm sơn đất sét ngọc trai thành phần, dinaco đã dày công nghiên cứu dựa trên các công thức tối ưu từ thành phần, tận dụng lợi thế những đặc tính nổi bật của các thành phần tự nhiên. Nhờ đó, loại sơn này được đánh giá cao bởi sự lành tính, an toàn tuyệt đối với người dùng, và thân thiện với môi trường. Mặt khác, sơn đất sét ngọc trai cũng chinh phục người dùng với những đặc điểm nổi bật về màu sắc, hiệu ứng với nhiều lựa chọn khác nhau.

Ứng dụng chủ yếu của sơn đất sét ngọc trai đó là các công trình nội thất, linh hoạt sử dụng cho nhiều kiểu không gian khác nhau như phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, v.v… Mỗi không gian có sự hiện hữu của sơn đất sét ngọc trai cho nội thất luôn nổi bật với giá trị thẩm mỹ cao, giàu tính nghệ thuật và mang đậm dấu ấn cá nhân của gia chủ.

2. 3 đặc điểm nổi bật riêng có ở sơn đất sét ngọc trai

Mỗi loại sơn hiệu ứng đều có đặc điểm riêng, sơn đất sét ngọc trai cũng không phải là một ngoại lệ. Dòng sơn này chinh phục người dùng, ngay cả những kiến trúc sư khó tính nhất cũng trầm trồ về những đặc tính ấn tượng của loại sơn này.
 

son dat set ngoc trai tu nhien

Sơn đất sét ngọc trai tạo ra những vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp

Sang trọng

Sơn đất sét ngọc trai sang trọng chắc chắn là ấn tượng đầu tiên và dễ thấy nhất. Ở bất cứ không gian nào, loại sơn này cũng mang đến hiệu ứng nổi bật về cạnh những đặc điểm về màu sắc đa dạng, phong phú của mình. Đó là nhờ thành phần của loại sơn này có chứa bột ngọc trai nên tạo ra hiệu ứng ánh lấp lánh phản quang dưới ánh sáng mang đến hiệu ứng vô cùng độc đáo. Chưa kể, bề mặt sáng mịn của loại sơn này cũng là một điểm cộng cho giá trị thẩm mỹ có một không hai.
 

son dat set ngoc trai tu nhien 1

Sơn đất sét ngọc trai thân thiên với môi trường, an toàn với người dùng

Thân thiện

Không chỉ đẹp, sơn đất sét ngọc trai cho nội thất còn nổi bật với đặc điểm thân thiện. Theo đó, sơn đất sét ngọc trai thân thiện ở nhiều khía cạnh khác nhau. Trước hết, đối với sức khỏe con người, loại sơn này không gây hại tới đường hô hấp do thành phần lành tính. Tiếp đó, đối với môi trường, sơn đất sét ngọc trai không phát thải chất độc hại do hàm lượng thành phần hóa học được kiểm soát tốt. Về tổng thể, sơn đất sét ngọc trai với những biểu hiện thân thiện chắc chắn là một sản phẩm bền vững.
 

son dat set ngoc trai tu nhien 2

Sơn đất sét ngọc trai tạo ra những lớp bề mặt bền đẹp mãi với thời gian

Bền đẹp

Độ bền cũng là một trong những đặc tính nổi trội mà sơn đất sét ngọc trai cho nội thất sở hữu. Sơn đất sét ngọc trai bền đẹp theo thời gian với nhiều minh chứng trong thực tế. Chất sơn với công thức tối ưu, hiện đại mang đến lớp bề mặt bám dính chắc chắn. Bề mặt phẳng mịn khiến cho các lớp sơn không bám bụi, không chịu tác động của các tác nhân nhiệt độ, độ ẩm, vi khuẩn nên không xảy ra hiện tượng hoen ố, loang lổ, nấm mốc, mất thẩm mỹ. Độ bền màu cũng được duy trì từ 5 – 10 năm.

3. Một số sản phẩm sơn đất sét ngọc trai cho nội thất được yêu thích

Với những đặc điểm nổi bật, sơn đất sét ngọc trai cho nội thất ngày càng được yêu thích sử dụng bởi nhiều người dùng. Đáp ứng nhu cầu ngày một lớn, dinaco mang đến nhiều lựa chọn, bộ sưu tập sơn khác nhau mang đến đa dạng tùy chọn cho người dùng.
 

son dat set ngoc trai tu nhien 3

Bộ sưu tập sơn đất sét ngọc trai Akoya

Akoya

Lấy cảm ứng từ ngọc trai Nhật Bản, sơn đất sét ngọc trai Akoya là bộ sưu tập nổi bật với tone màu xám trắng đầy cá tính. Tone màu này kết hợp với hiệu ứng ánh lấp lánh phản quang của bột ngọc trai mang đến vẻ đẹp sáng trọng, thời thượng và hiện đại. Điểm nhấn màu sắc và hiệu ứng của Akoya chắc chắn sẽ khiến mọi không gian trở nên lôi cuốn và hấp dẫn mọi ánh nhìn.
 

son dat set ngoc trai tu nhien 4

Bộ sưu tập sơn đất sét ngọc trai Tahitian

Tahitian

Gợi cảm hứng từ vẻ đẹp của những khu rừng bát ngắt, những mặt biển mát lành, bộ sưu tập sơn đất sét ngọc trai Tahitian mang đến cảm quan dễ chịu nhờ các sắc xanh đầy nổi bật. Đó là màu sơn xanh lá tươi mát, màu sơn xanh dương nhẹ nhàng,… Sắc độ màu sơn được kiểm soát và tiết chế không gây nhức mắt mà trái lại tạo cảm giác dễ chịu cho mọi ánh nhìn.
 

son dat set ngoc trai tu nhien 5

Bộ sưu tập sơn ngọc trai đất sét Freshwater

Freshwater

Kiến tạo vẻ đẹp ngọt ngào có lẽ là dấu ấn riêng có của bộ sưu tập Freshwater. Màu sơn đất sét ngọc trai có nhiều lựa chọn về tone màu khác nhau với 2 lựa chọn chủ đạo là màu hồng và cam. Sử dụng màu sơn này mang đến khả năng tái tạo năng lượng lý tưởng. Không gian khoác lên mình màu sơn đất sét ngọc trai Freshwater chắc chắn sẽ mang đến vẻ đẹp sống động, tràn ngập cảm hứng tích cực đúng như tên gọi của bộ sưu tập này.
 

son dat set ngoc trai tu nhien 6

Bộ sưu tập sơn đất sét ngọc trai Southsea

Southsea

Lựa chọn rực rỡ bậc nhất trong số các bộ sưu tập sơn đất sét ngọc trai có lẽ phải kể tới bảng màu Southsea. Màu sơn này lấy cảm hứng từ những viên ngọc trai vùng biển phía nam có màu vàng đặc trưng. Sử dụng loại sơn này biến mỗi không gian đều trở nên bắt mắt, rực rỡ mà không gây cảm giác chói lọi, trên hết là sắc độ, hiệu ứng được kiểm soát hài hòa mang đến những dấu ấn thẩm mỹ giàu tính nghệ thuật.

Với nhiều lựa chọn khác nhau với bảng màu lên đến 40+ mã màu, sơn đất sét ngọc trai cho nội thất được nhiều người dùng sử dụng. Tuy nhiên để có được màu sơn phù hợp cho không gian của mình, người dùng có nhu cầu nên tìm đến những địa chỉ cung cấp uy tín, đáng tin cậy. Gợi ý không thể bỏ qua chính là Sơn Pukaco – địa chi phân phối chính thức các sản phẩm sơn đất sét ngọc trai dinaco chính hãng cam kết chất lượng hàng đầu, giá tốt.

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

  • Trụ Sở Chính: Số 8, đường số 1, KDC Cityland, P10, Q. Gò Vấp, TP HCM
  • Hotline: 0916 24 34 52

Các nền tảng MXH:

SHOPPE PUKACOGROUP

1. Bọt biển: https://bom.so/q6hxIk

2. Bay Platinum: https://bom.so/NVaFOS

3. PUKACO-016: https://bom.so/xjWTJT

4. PUKACO-011: https://bom.so/CaK8Z5

5. Kaolin: https://bom.so/eANdI8

TIKTOK SHOP PUKACOEVENTS

1. Bọt biển: https://vt.tiktok.com/ZSYrf9rf4/

2. PUKACO-B2B4: https://vt.tiktok.com/ZSYrfg19B/

3. PUKACO-S2S1: https://vt.tiktok.com/ZSYrfbwQf/

4. BAY PLATINUM: https://vt.tiktok.com/ZSYrfV62y/

LAZADA SƠN BÊ TÔNG PUKACO - TRỤ SỞ

1. Sơn gỉ sét: https://www.lazada.vn/products/i2402793653.html?spm=a1zawf.24863640.table_online_product.41.5b084edfCPB2oJ

2. Gel bảo vệ: https://www.lazada.vn/products/i1287938224.html?spm=a1zawf.24863640.table_online_product.43.5b084edfCPB2oJ

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status