Trong một vài năm trở lại đây, trước tác động của ô nhiễm môi trường, biến đổi khí hậu, nóng lên toàn cầu, v.v… mối quan tâm tới những vật liệu bền vững được đặt ra. Trên thị trường những vật liệu bền vững, thân thiện với môi trường, gần gũi với tự nhiên được đánh giá là vật liệu của tương lai đầy những giá trị đột phá. Và, sơn nội thất dinaco chính là một ví dụ điển hình, trở thành lựa chọn hiện thực hóa vật liệu của tương lai.
 

son noi that dinaco

Sơn đất sét dinaco được đánh giá là vật liệu của tương lai

1. Khái quát về sơn nội thất dinaco

Không phải ngẫu nhiên mà sơn nội thất dinaco được đánh giá cao trên thị trường. Loại sơn này là một sản phẩm được đầu tư nghiên cứu với tầm nhìn chiến lược của thương hiệu dinaco. Những năm qua, dinaco luôn quan tâm tới phát triển các vật liệu, sản phẩm bền vững có nguồn gốc tự nhiên. Trong đó, các sản phẩm sơn nội thất dinaco là thành quả tiên phong, khẳng định những giá trị mà thương hiệu theo đuổi.

Lấy cảm hứng từ những thành phần, vật liệu tự nhiên như đất sét, ngọc trai, dinaco tạo ra nhiều sản phẩm sơn hiệu ứng thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe của con người. Nổi bật trong số đó phải kể tới những sản phẩm sơn tường đất sét hiệu ứng tự nhiên đã chinh phục mọi người dùng cả ở khía cạnh thẩm mỹ lẫn giá trị sử dụng.

Hiện nay, các sản phẩm sơn đất sét trang trí nội thất do dinaco nghiên cứu và phát triển được nhiều kiến trúc sư đánh giá cao và nhiều người dùng tin yêu. Đây là một thành quả xứng đáng cho những giá trị mà dinaco theo đuổi và khẳng định trong nhiều năm qua để biến sơn nội thất dinaco thực sự là vật liệu đột phá của tương lai, góp phần kiến tạo những không gian sống xanh, sống đẹp, thân thiện với môi trường.

2. Ưu thế về giá trị thẩm mỹ của sơn đất sét trang trí nội thất dinaco

Trong sự so sánh tương tương đối với các sản phẩm sơn màu thông thường, sơn nội thất dinaco luôn tạo ra những ưu thế riêng có về giá trị thẩm mỹ. Đó là cảm quan trước tiên đến loại sơn hiệu ứng này có thể gây ấn tượng và chinh phục mọi người dùng.
 

son noi that dinaco 1

Sơn hiệu ứng cafe dinaco có đa dạng lựa chọn sắc màu

Đa dạng màu sắc

Trước hết, sơn nội thất dinaco ghi điểm ở sự đa dạng màu sắc. Dinaco tung ra thị trường nhiều bộ sưu tập khác nhau, mỗi bộ sưu tập là một bảng màu có nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau mang đầy cảm hứng sáng tạo. Từ những màu sắc nguyên bản của đất sét như nâu, vàng, xám,… đến những màu sắc quyến rũ của ngọc trai như trắng, hồng, tím, xanh dương, xanh lá, v.v… Tất cả mang đến một thế giới màu sắc “thiên biến vạn hóa”, giúp người dùng theo đuổi nhiều phong cách khác nhau.
 

son noi that dinaco 2

Sơn đất sét dinaco sở hữu hiệu ứng bắt mắt

Hiệu ứng nổi bật

Không chỉ sở hữu màu sắc ấn tượng, các sản phẩm sơn nội thất dinaco còn tạo ra dấu ấn khác biệt với hiệu ứng bề mặt. Đó là những hiệu ứng có sự biến đổi không ngừng tùy vào từng sản phẩm sơn cụ thể. Khi thì loang lổ, lỗ chỗ mô phỏng vẻ đẹp thô mộc, tự nhiên nguyên bản của vật liệu đất sét. Khi lại láng mịn, bóng sáng tự như tấm lụa óng ả. Có lúc phát ra ánh lấp lánh nhờ bột ngọc trai. Cứ thế, sơn nội thất dinaco tạo ra những hiệu ứng có một không hai, giàu tính nghệ thuật.
 

son noi that dinaco 3

Vẻ đẹp của sơn đất sét dinaco lâu bền theo thời gian

Bền đẹp lâu dài

Một trong những ưu thế nổi bật của sơn nội thất dinaco đó còn là độ bền. Nhiều người dùng trong thực tế đánh giá cao khả năng duy trì trạng thái tự nhiên hoàn hảo của loại sơn này trong một khoảng thời gian dài. Lớp bề mặt sơn đất sét dinaco ít gặp tình trạng phai màu, loang lổ, hoen ố dưới tác động của nhiệt độ, độ ẩm, vi khuẩn. Do đó, sơn bền đẹp dinaco là lựa chọn để tạo ra những không gian bền vững với những giá trị thẩm mỹ được khẳng định qua thời gian.

3. “3 không” riêng có của sơn nội thất dinaco

Cùng với những vẻ đẹp đặc biệt của mình, sơn nội thất dinaco còn khẳng định giá trị thông qua những khả năng tác động tới các yếu tố xung quanh như con người, môi trường. Với đặc điểm “3 không” loại sơn này mang đến nhiều lợi ích đáng kể cho các không gian sống hiện đại.
 

son noi that dinaco 4

Sử dụng sơn đất sét dinaco thân thiện với môi trường

Không hóa chất độc hại

Trước hết phải khẳng định, sơn nội thất dinaco là sản phẩm không chứa hóa chất độc hại. Thành phần của sơn chủ yếu là các hợp chất lành tính, có nguồn gốc tự nhiên, hàm lượng chất hóa học được kiểm soát tốt nên không phát thải các tác nhân gây ô nhiễm. Do đó, sử dụng sơn không hóa chất độc hại dinaco là một giải pháp hướng tới bảo vệ môi trường tự nhiên theo những giá trị bền vững đang được quan tâm.
 

son noi that dinaco 5

Sơn đất sét dinaco an toàn với sức khỏe

Không tiềm ẩn nguy cơ

Cùng với định vị sơn thân thiện môi trường dinaco, loại sơn này còn không tiềm ẩn nguy cơ tác động đối với sức khỏe của người dùng, ngay cả đối với đối tượng nhạy cảm là trẻ em. Minh chứng là, kể cả những lớp sơn mới cũng không gây ra mùi hắc nồng khó chịu nên tuyệt đối an toàn với hệ hô hấp của người dùng. Do đó, có thể khẳng định sơn đất sét an toàn cho trẻ em chính là một giá trị nổi bật mà dinaco có được trong định hướng phát triển các dòng vật liệu bền vững cho tương lai.
 

son noi that dinaco 6

Sơn đất sét dinaco có giá thi công phải chăng

Không tốn kém chi phí

Một dấu ấn không khác của sơn nội thất dinaco còn là không tốn kém chi phí. Loại sơn này có giá thành khá phải chăng trên thị trường, giúp người dùng dễ dàng tạo điểm nhấn cho không gian sống theo những cách rất riêng. Thêm vào đó, các sản phẩm sơn đất sét dinaco còn có độ bền cao như là một giải pháp kinh tế hiệu quả khi không phải làm mới, sơn lại những bức tường bong tróc, nấm mốc như khi sử dụng các loại sơn màu thông thường.

4. Các dòng sơn nội thất dinaco nổi bật trên thị trường

Lợi thế cạnh tranh của sơn nội thất dinaco trên thị trường còn nằm ở sự lựa chọn đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau. Theo đó, dinaco tung ra thị trường nhiều dòng sơn đất sét dinaco nổi bật với những dấu ấn riêng.
 

son noi that dinaco 7

Sơn đất sét Eco dinaco

Sơn đất sét Eco dinaco

Một trong những dòng sơn nội thất dinaco thịnh hành hiện nay phải kể tới sơn đất sét Eco dinaco. Đây là dòng sơn đầy phá cách với những diện mạo màu sắc ấn tượng với nhiều phong cách khác nhau. Một số bộ sưu tập nổi bật như kaolin với sắc trắng xám, xám be sang trọng; ticao rực rỡ với màu đất nung, đỏ thẫm;…
Ngoài ra, còn phải kể tới các màu sắc sơn tường đất sét phong cách wabi-sabi tận dụng lợi thế nguyên bản, mộc mạc của đất sét để tạo ra ấn tượng của vẻ đẹp tối giản đậm chất Nhật Bản. Nhìn chung, sơn đất sét Eco dinaco là lựa chọn khẳng định những vẻ đẹp muôn màu của những vật liệu tự nhiên làm nên diện mạo mới mẻ, khác biệt cho các không gian sống.

 

son noi that dinaco 8

Sơn đất sét dinaco ngọc trai

Sơn đất sét dinaco ngọc trai

Nếu như sơn trang trí Eco cho không gian sống nổi bật với những dấu ấn nguyên bản thì sơn đất sét dinaco ngọc trai lại là lựa chọn đầy phá cách. Dòng sơn này nổi bật với sự kết hợp lấy cảm hứng từ sự mộc mạc của đất sét và sự quý phái của ngọc trai làm nên một sản phẩm sơn hiệu ứng đẳng cấp, sang trọng.

Đặc điểm nổi bật nhất của những sản phẩm sơn đất sét dinaco ngọc trai có lẽ nằm ở hiệu ứng thị giác có một không hai. Đó là hiệu ứng lấp lánh có được nhờ bột ngọc trai được pha trộn với công thức tối ưu. Nhờ đó, các bức tường sơn đất sét dinaco ngọc trai có khả năng phản quang lấp lánh, tạo điểm nhấn thực sự bắt mắt ở nhiều góc độ quan sát khác nhau.
 

son noi that dinaco 9

Sơn đất sét dinaco Terra+

Sơn đất sét dinaco Terra+

Một trong những dòng sơn nội thất dinaco nổi bật khác còn phải kể tới Terra+. Loại sơn này được phát triển với sự kết hợp hài hòa những màu sắc được điều chỉnh khác nhau mô phỏng những đặc tính nổi bật của vật liệu đất sét nguyên sơ. Sự pha trộn hiệu ứng cùng với màu sắc đa dạng mang tới cho sản phẩm sơn đất sét dinaco Terra+ những sắc thái thực sự khác biệt về diện mạo thẩm mỹ.

Hiện nay, Terra+ được ưu tiên lựa chọn trở thành sản phẩm sơn đất sét cao cấp cho phòng khác cùng với nhiều không gian khác như phòng ngủ, phòng bếp. Ở bất cứ không gian nào, sơn đất sét dinaco Terra+ cũng gây ấn tượng mạnh mẽ với cảm quan sang trọng, nhưng cũng đầy tính tế, mang đậm dấu ấn cá nhân của gia chủ.

Không thể phủ nhận những giá trị nổi bật cùng như đa dạng lựa chọn mà sơn nội thất dinaco mang lại trên thị trường. Thế nhưng để sở hữu được những sản phẩm chất lượng, có giá trị, người dùng nên tìm đến những địa chỉ cung cấp uy tín. Và gợi ý lý tưởng hàng đầu phải kể tới Sơn Pukaco – địa chỉ phân phối chính thức các sản phẩm sơn hiệu ứng dinaco chính hãng, giá tốt. Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu có thể liên hệ đến Sơn Pukaco để được tư vấn, hỗ trợ.

>>>Xem thêm: Sơn hiệu ứng gỉ sét - Hướng dẫn cách sơn hiệu ứng gỉ set từ A đến Z

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

  • Trụ Sở Chính: Số 8, đường số 1, KDC Cityland, P10, Q. Gò Vấp, TP HCM
  • Hotline: 0916 24 34 52

Các nền tảng MXH:

SHOPPE PUKACOGROUP

1. Bọt biển: https://bom.so/q6hxIk

2. Bay Platinum: https://bom.so/NVaFOS

3. PUKACO-016: https://bom.so/xjWTJT

4. PUKACO-011: https://bom.so/CaK8Z5

5. Kaolin: https://bom.so/eANdI8

TIKTOK SHOP PUKACOEVENTS

1. Bọt biển: https://vt.tiktok.com/ZSYrf9rf4/

2. PUKACO-B2B4: https://vt.tiktok.com/ZSYrfg19B/

3. PUKACO-S2S1: https://vt.tiktok.com/ZSYrfbwQf/

4. BAY PLATINUM: https://vt.tiktok.com/ZSYrfV62y/

LAZADA SƠN BÊ TÔNG PUKACO - TRỤ SỞ

1. Sơn gỉ sét: https://www.lazada.vn/products/i2402793653.html?spm=a1zawf.24863640.table_online_product.41.5b084edfCPB2oJ

2. Gel bảo vệ: https://www.lazada.vn/products/i1287938224.html?spm=a1zawf.24863640.table_online_product.43.5b084edfCPB2oJ

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status