Lấy cảm hứng từ đất sét tự nhiên, dinaco phát triển sản phẩm sơn terra+ cao cấp với định hướng tiên phong trở thành giải pháp sơn bền vững, định hình giá trị thẩm mỹ mới. Tầm nhìn này đã được hiện thực hóa thông qua những sản phẩm sơn đất sét terra+ tự nhiên được nhiều kiến trúc sư, người dùng đánh giá cao ở nhiều khía cạnh.
 

son dat set terra

Sơn đất sét terra+ tự nhiên tiên phong hướng tới giá trị bền vững

>>>Tham khảo: 24+ màu sơn đất sét Terra+ đẹp nhất hiện nay

1. Tìm hiểu về sơn đất sét terra+ tự nhiên

Hiện nay, các sản phẩm sơn đất sét terra+ tự nhiên được bán phổ biến trên thị trường. Đây được đánh giá là dòng sơn hiệu ứng cao cấp nổi bật với những thành phần được lấy cảm hứng từ đất sét. Chính yếu tố thành phần này làm nên sự riêng khác của loại sơn này, trở thành lựa chọn đảm bảo tính bền vững trong thi công, an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Để tạo ra được những sản phẩm sơn terra+ cao cấp, thương hiệu dinaco đã đầu tư quá trình nghiên cứu, thử nghiệm bằng một quy trình chuẩn hóa quốc tế. Sau khi nghiên cứu thành công từ cấu trúc sơn, màu sắc, hiệu ứng đến thành phần, các sản phẩm sơn terra+ được đưa vào sản xuất đại trà với số lượng lớn cung ứng ra thị trường.

Thành phẩm sơn đất sét terra+ tự nhiên trên thị trường là sản phẩm của công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Loại sơn này được đánh giá cao ở nhiều khía cạnh khác nhau từ giá trị thẩm mỹ cho đến tính bền vững trong quá trình sử dụng. Bởi thế, sơn đất sét terra+ cao cấp là lựa chọn được nhiều kiến trúc sư khuyên dùng cho các không gian hiện đại.

2. Ưu thế nổi bật của sơn terra+ cao cấp

Để có sức hấp dẫn và chinh phục được cả những kiến trúc sư khó tính, chắc hẳn sơn terra+ cao cấp phải có được những ưu thế nổi bật của mình. Những ưu thế này giúp cho sơn đất sét terra+ tự nhiên khẳng định vị trí tiên phong trên thị trường sơn hiệu ứng đầy tính cạnh tranh như hiện nay.
 

son dat set terra tu nhien

Sơn terra+ dinaco mang vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc

Dấu ấn phong cách mộc mạc

Nói đến sơn trước hết phải nói tới diện mạo mà loại sơn mang đến. Ở đây, sơn đất sét terra+ tự nhiên nổi bật với cảm quan tự nhiên, dễ gây thiện cảm với người dùng. Dựa trên những màu sắc nguyên bản của đất sét, những sản phẩm sơn terra+ dinaco phong cách mộc mạc được tạo ra với nhiều sắc độ như nâu, cam, xanh, xám, hồng, vàng, v.v…
Những sắc độ của sơn được tùy biến theo nhu cầu với bộ sưu tập lên đến hơn 20+ màu sơn khác nhau, đáp ứng tốt nhất sở thích thẩm mỹ của bất cứ người dùng nào. Sử dụng các sản phẩm sơn đất sét terra+ tự nhiên chắc chắn sẽ tạo ra được những không gian đậm chất nghệ thuật với vẻ đẹp gợi cảm hứng thô mộc nhưng đầy tinh tế, gần gũi với tự nhiên.
 

son dat set terra an toan

Sơn terra+ an toàn với sức khỏe, thân thiện với môi trường

Lợi thế bền vững “một không hai”

Định hướng trở thành một sản phẩm bền vững, sơn đất sét terra+ tự nhiên chắc chắn sở hữu nhiều đặc tính an toàn, thân thiện cho người dùng và cả môi trường. Hay nói cách khác, các sản phẩm sơn terra+ là lựa chọn “xanh” cho lối sống gần gũi với tự nhiên, thiên nhiên đang được nhiều gia đình hiện đại quan tâm.

Sơn đất sét terra+ bền vững được thể hiện thông qua nhiều khía cạnh khác nhau. Trước hết, thành phần của sơn lành tính, không chứa hóa chất độc hại. Điều này có thể kiểm chứng thông qua mùi sơn khi mới sử dụng luôn tạo cảm giác dễ chịu, không hắc nồng. Hơn thế, quá trình sử dụng loại sơn này còn không gây phát thải tạp chất, bụi khí nên tuyệt đối an toàn cho người dùng, và không gây ô nhiễm môi trường.
 

son dat set terra cao cap

Sơn terra+ cao cấp có độ bền ấn tượng theo thời gian

Bền đẹp lý tưởng theo thời gian

Điểm cộng của các sản phẩm sơn terra+ cao cấp còn nằm ở giá trị sử dụng lâu bền theo thời gian. Bền mặt sơn láng mịn, bóng sáng với những hiệu ứng mô phỏng bề mặt đất sét đầy tự nhiên, chân thân được duy trì theo thời gian đầy ấn tượng. Đó là những lớp sơn terra+ thô mộc nhưng không chịu tác động của độ ẩm, nhiệt độ, vi khuẩn. Nhờ đó, bề mặt sơn không xuất hiện nấm mốc, hoen ố.

Ngoài ra, trong thực tế sử dụng sơn đất sét terra+ tự nhiên còn được đánh giá cao bởi độ bền màu lý tưởng. Độ bền màu của loại sơn này có thể kéo dài từ 5 – 10 năm, màu sơn không phai nhạt, không bị xâm hại hay xuất hiện hiện tượng bong tróc, loang lổ. Điều này khiến cho vẻ đẹp của những không gian được kiến tạo bởi sơn terra+ cao cấp luôn duy trì dấu ấn thẩm mỹ lâu bền.

3. Gợi ý sử dụng sơn đất sét terra+ tự nhiên theo không gian

Để phát huy tối đa những vẻ đẹp, giá trị của sơn đất sét terra+ tự nhiên cần phải lựa chọn phù hợp với từng không gian khác nhau. Thực tế, loại sơn này có thể sử dụng cho cả không gian nội thất và ngoại thất với những dấu ấn đặc trưng.
 

son dat set terra tu nhien 1

Bộ sưu tập sơn đất sét terra+ tự nhiên có nhiều lựa chọn màu sắc

Sơn đất sét terra+ cho nội thất

Đối với không gian nội thất, tùy vào phong cách mà chủ nhà theo đuổi để lựa chọn các sản phẩm sơn phù hợp. Bộ sưu tập sơn đất sét terra+ tự nhiên có nhiều lựa chọn màu sắc, hiệu ứng khác nhau cho các không gian nội thất tùy từng phong cách khác nhau.

Ví dụ, sơn đất sét terra+ cho nội thất phòng ngủ nên ưu tiên các màu nâu, xám, sắc độ trầm để tạo cảm giác dễ chịu. Trong khi đó nếu chọn sơn cho phòng khách nên ưu tiên các màu sáng như vàng, hồng, xanh lá, v.v… sắc độ chủ đạo là pastel để tạo cảm giác tinh tế, hài hòa, nổi bật những hiệu ứng mô phỏng bề mặt đất sét đầy cảm hứng sáng tạo và giàu tính nghệ thuật.
 

son dat set terra tu nhien 2

Sơn đất sét terra+ tự nhiên đa dụng với nhiều không gian

Sơn đất sét terra+ cho ngoại thất

Cùng với nội thất, sơn đất sét terra+ tự nhiên hoàn toàn có thể sử dụng cho không gian ngoại thất ở nhiều khu vực như tường nhà, tường bao, các công trình tiểu cảnh, mái nhà, v.v… Sơn loại này đảm bảo độ bám dính chắc, chịu được tác động của nắng mưa, vi khuẩn mà giữ được vẻ đẹp bề mặt sáng – mịn – bóng đầy ấn tượng.

Tương tự như lựa chọn nội thất, sơn đất sét terra+ tự nhiên cho ngoại thất có nhiều lựa chọn màu sắc và hiệu ứng giúp chủ nhà theo đuổi các phong cách kiến trúc khác nhau. Đó là những màu nâu, vàng, cam,… cho phong cách bán cổ điển. Hoặc, xám, xanh lá kiểu pastel cho phong cách hiện đại, tối giản. Dù với phong cách nào thì sơn terra+ cũng nổi bật, làm đẹp thêm cho mọi không gian sống.

Khách quan mà nói sơn đất sét terra+ tự nhiên là lựa chọn tổng hòa đảm bảo được cả tiêu chí thẩm mỹ, bền vững, an toàn và linh hoạt sử dụng. Thế nhưng, quý khách hàng có nhu cầu nên tìm đến những địa chỉ cung cấp uy tín để sở hữu được những sản phẩm chất lượng. Lựa chọn đáng tin cậy chính là Sơn Pukaco – địa chỉ phân phối chính hãng các sản phẩm sơn hiệu ứng thương hiệu dinaco giá tốt, chuẩn chính hãng.

>>>Tìm hiểu thêm: Sơn kim loại lỏng Dinaco - Mẫu mới sang trọng bền đẹp theo thời gian

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

  • Trụ Sở Chính: Số 8, đường số 1, KDC Cityland, P10, Q. Gò Vấp, TP HCM
  • Hotline: 0916 24 34 52

Các nền tảng MXH:

SHOPPE PUKACOGROUP

1. Bọt biển: https://bom.so/q6hxIk

2. Bay Platinum: https://bom.so/NVaFOS

3. PUKACO-016: https://bom.so/xjWTJT

4. PUKACO-011: https://bom.so/CaK8Z5

5. Kaolin: https://bom.so/eANdI8

TIKTOK SHOP PUKACOEVENTS

1. Bọt biển: https://vt.tiktok.com/ZSYrf9rf4/

2. PUKACO-B2B4: https://vt.tiktok.com/ZSYrfg19B/

3. PUKACO-S2S1: https://vt.tiktok.com/ZSYrfbwQf/

4. BAY PLATINUM: https://vt.tiktok.com/ZSYrfV62y/

LAZADA SƠN BÊ TÔNG PUKACO - TRỤ SỞ

1. Sơn gỉ sét: https://www.lazada.vn/products/i2402793653.html?spm=a1zawf.24863640.table_online_product.41.5b084edfCPB2oJ

2. Gel bảo vệ: https://www.lazada.vn/products/i1287938224.html?spm=a1zawf.24863640.table_online_product.43.5b084edfCPB2oJ

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status