Sơn Gỉ Sét là một trong những sản phẩm sơn hiệu ứng nổi bật trên thị trường hiện nay. Mẫu sơn này mang đến những hiệu ứng đẹp mắt, kiến tạo vẻ đẹp giàu tính nghệ thuật cho mọi không gian. Thế nhưng để sở hữu những lớp Sơn Gỉ Sét đẹp nhất, hoàn thiện nhất cần áp dụng những kỹ thuật thi công tiêu chuẩn. Những kỹ thuật này đảm bảo cho lớp bề mặt Sơn Gỉ Sét có được giá trị thẩm mỹ cũng như khai thác tối đa vẻ đẹp của loại sơn hiệu ứng đặc biệt này.
 

ky thuat thi cong son gi set

Cần tuân thủ kỹ thuật để có lớp sơn gỉ sét đồng đều và thẩm mỹ

1. Khám phá những kỹ thuật giúp thi công Sơn Gỉ Sét đều màu, đẹp mắt

Trong quá trình thi công sơn gỉ sét, tùy vào sở thích và nhu cầu của “tác giả” mà bề mặt của Sơn Gỉ Sét sẽ khác nhau. Nếu bạn muốn lớp sơn được áp dụng đồng đều cần biết những mẹo và kỹ thuật thi công nhất định.

Kỹ Thuật Ứng Dụng Chính Xác

Một trong những kỹ thuật hay nói cách khác là tiêu chuẩn thi công Sơn Gỉ Sét cần áp dụng đó chính là sử dụng công cụ và phương pháp áp dụng sơn đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Điều này giúp kiểm soát lượng sơn và đảm bảo việc thoa đều trên toàn bộ bề mặt. Hơn thế nữa, những hướng dẫn của nhà sản xuất còn hỗ trợ đắc lực trong việc thi công bề mặt sơn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, công sức. Đồng thời, tính chất bề mặt, hiệu ứng, màu sắc của sơn cũng được đảm bảo tốt nhất.
 

ky thuat thi cong son gi set 1

2 lớp giúp sơn bền đẹp theo thời gian

Áp Dụng 2 Lớp

Các sản phẩm Sơn Gỉ Sét được PUKACO nghiên cứu và phát triển dựa trên những tiêu chuẩn về thành phần. Do đó, một trong những kỹ thuật quan trọng khi thi công loại sơn này đó chính là luôn áp dụng hai lớp sơn gỉ sét theo quy trình chuẩn PUKACO. Việc này không chỉ tăng độ bền và bảo vệ cho bề mặt mà còn đảm bảo sự đồng đều của lớp sơn. Đặc biệt, sự đan xen giữa 2 lớp sơn với nhau có thể khai thác tối đa hiệu ứng ánh sáng giúp cho những bề mặt sơn trở nên ấn tượng hơn.
 

ky thuat thi cong son gi set 2

Đảm bảo kỹ thuật giúp sơn gỉ sét được khai thác tối đa hiệu ứng, màu sắc

>>>Tham khảo: 24+ màu sơn bê tông cho sàn sang trọng hiện nay

Kỹ Thuật Bọt Biển

Theo quy trình chuẩn của nhà sản xuất, khi áp dụng lớp sơn thứ hai của Sơn Gỉ Sét không thể bỏ qua việc sử dụng bọt biển chứa Ma Thuật Gỉ Sét PUKACO để xoa đều toàn bộ bề mặt. Đây là dụng cụ thi công chuyên dụng nhằm mang đến những hiệu ứng đặc biệt giúp mô phỏng tốt nhất đặc trưng của Sơn Gỉ Sét. Theo đó, bọt biển sẽ giúp tạo ra hiệu ứng gỉ sét đồng đều và nhất quán, đồng thời giảm thiểu hiện tượng phân mảnh và tạo ra một diện mạo mượt mà và thẩm mỹ trên toàn bộ bề mặt.
 

ky thuat thi cong son gi set 3

PUKACO cung cấp sơn hiệu ứng chuyên nghiệp, chất lượng

2. Đến PUKACO – sở hữu giải pháp thi công sơn hiệu ứng tiêu chuẩn, ấn tượng

Trên thị trường hiện nay, PUKACO được biết đến là tên tuổi hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm sơn hiệu ứng cao cấp, có giá trị thẩm mỹ cao. Ngoài sơn gỉ sét, PUKACO còn tạo được ấn tượng với những sản phẩm như sơn bê tông, sơn ngọc trai đất sét, sơn đất sét, v.v… Với những sản phẩm sơn hiệu ứng này, PUKACO đều mang tới những bộ sưu tập ấn tượng có giá trị thẩm mỹ cao, đa dạng màu sắc, phù hợp với nhiều thiết kế, phong cách nội ngoại thất khác nhau.

Không đơn thuần chỉ có những sản phẩm sơn hiệu ứng chất lượng, PUKACO còn mang đến những giải pháp thi công chuyên nghiệp, đạt tiêu chuẩn. Đó là những dụng cụ chuyên dụng giúp quá trình thi công sơn trở nên thuận tiện, dễ dàng, linh hoạt và khai thác tối đa vẻ đẹp, màu sắc, hiệu ứng của từng loại sơn khác nhau. Đó còn là quy trình sơn từng bước được hướng dẫn chi tiết bởi nhà sản xuất giúp cho khách hàng dễ dàng sở hữu được những bức tường “trong mơ” theo nhu cầu.

Còn chần chờ gì nữa mà không tới ngay PUKACO hôm nay để sở hữu được những sản phẩm sơn hiệu ứng chất lượng cũng như những giải pháp sơn chuyên nghiệp hàng đầu. Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu có thể liên hệ đến với PUKACO để được tư vấn, hỗ trợ.

 

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

  • Trụ Sở Chính: Số 8, đường số 1, KDC Cityland, P10, Q. Gò Vấp, TP HCM
  • Hotline: 0916 24 34 52

Các nền tảng MXH:

SHOPPE PUKACOGROUP

1. Bọt biển: https://bom.so/q6hxIk

2. Bay Platinum: https://bom.so/NVaFOS

3. PUKACO-016: https://bom.so/xjWTJT

4. PUKACO-011: https://bom.so/CaK8Z5

5. Kaolin: https://bom.so/eANdI8

TIKTOK SHOP PUKACOEVENTS

1. Bọt biển: https://vt.tiktok.com/ZSYrf9rf4/

2. PUKACO-B2B4: https://vt.tiktok.com/ZSYrfg19B/

3. PUKACO-S2S1: https://vt.tiktok.com/ZSYrfbwQf/

4. BAY PLATINUM: https://vt.tiktok.com/ZSYrfV62y/

LAZADA SƠN BÊ TÔNG PUKACO - TRỤ SỞ

1. Sơn gỉ sét R003: https://www.lazada.vn/products/i2402793653.html?spm=a1zawf.24863640.table_online_product.41.5b084edfCPB2oJ

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status