Những bức tường sử dụng sơn hiệu ứng luôn gây ấn tượng bởi giá trị thẩm mỹ ấn tượng. Thế nhưng để có được những hiệu ứng đẹp mắt, độc đáo luôn cần phải sử dụng đến những dụng cụ chuyên dụng. Trong số những dụng cụ được sử dụng phổ biến hiện nay, Bọt Biển Tổ Ong PUKACO là một trong những sản phẩm được đánh giá cao. Tuy nhiên để có thể tạo ra những dấu ấn hiệu ứng thực sự đẹp mắt, việc sử dụng Bọt Biển Tổ Ong PUKACO cũng cần phải lưu ý một số kỹ thuật nhất định.
 

bot bien pukaco

Tuân thủ kỹ thuật để bọt biển tổ ong Pukaco tạo nên vẻ đẹp của sơn hiệu ứng

1. Tìm hiểu một số lưu ý khi sử dụng Bọt Biển Tổ Ong PUKACO

Bọt Biển Tổ Ong PUKACO là một dụng cụ thi công sơn hiệu ứng chuyên dụng. Dụng cụ này sẽ tạo ra được những hiệu ứng đẹp mắt, độc đáo nếu được sử dụng đúng kỹ thuật. Có một số kỹ thuật cần lưu ý nhất định.

Làm Ướt Ðúng Cách

Trước tiên khi sử dụng Bọt Biển Tổ Ong PUKACO phải biết làm ướt đúng cách. Theo đó, thợ thi công phải đảm bảo Bọt Biển Tổ Ong PUKACO được làm ướt một cách phù hợp nhưng không quá ẩm. Kinh nghiệm có thể áp dụng đó là thử nghiệm bọt biển trên một bề mặt nhỏ để tìm ra mức độ ẩm phù hợp trước khi áp dụng lên toàn bộ tường.

Ðiều Chỉnh Lượng Sơn

Khi tiến hành thi công sơn bằng Bọt Biển Tổ Ong PUKACO cần phải điều chỉnh lượng sơn phù hợp. Trước tiên, thợ thi công có thể thử nghiệm một số hiệu ứng của sơn bằng cách sử dụng một lượng vừa đủ trên Bọt Biển Tổ Ong PUKACO. Điều này giúp hạn chế được trình trạng quá nhiều sơn có thể tạo ra hiệu ứng nặng nề và ít tinh tế, trong khi quá ít sơn có thể không đạt được vẻ đẹp mong muốn.

Áp Dụng Ðều

Khi đã căn chỉnh được lượng sơn phù hợp thì cần lưu ý áp dụng đều sơn trên Bọt Biển Tổ Ong PUKACO. Việc áp dụng sơn một cách đều trên Bọt Biển Tổ Ong PUKACO để đạt được kết quả nhất quán. Nếu áp dụng không đều có thể tạo ra các họa tiết không đều và kết quả mất thẩm mỹ.
 

bot bien pukaco 1

Tạo ra hiệu ứng mong muốn từ bọt biển tổ ong Pukaco

>>>Tìm hiểu thêm: Gel phủ sơn bê tông - Định hình bề mặt sơn bê tông cho mọi công trình

Thực Hành Trên Tấm Mẫu

Trong thực tế, nhiều thợ thi công sẽ sơn trực tiếp bằng Bọt Biển Tổ Ong PUKACO trên tường. Thế nhưng điều này là không nên, thay vào đó trước khi làm trên tường thực tế, thử nghiệm trên một tấm mẫu. Ðiều này giúp thợ thi công điều chỉnh kỹ thuật của mình và đảm bảo bạn đạt được hiệu ứng mong muốn.

Kỹ Thuật Dặm

Có nhiều kỹ thuật khác nhau trong quá trình sử dụng Bọt Biển Tổ Ong PUKACO để sơn hiệu ứng. Trong đó, kỹ thuật dặm nên được ưu tiên. Cụ thể, sử dụng kỹ thuật dặm thay vì kéo Bọt Biển Tổ Ong PUKACO qua bề mặt. Thực tế, kỹ thuật dặm có ưu thế giúp tạo ra một vẻ đẹp tự nhiên trên những bức tường, đồng thời khai thác tối đa được màu sắc, hiệu ứng nổi bật của các sản phẩm sơn.
 

bot bien pukaco 2

Đến PUKACO sở hữu những dụng cụ sơn hiệu ứng chuyên nghiệp

2. Lý do nên ưu tiên sử dụng Bọt Biển Tổ Ong PUKACO

Với những ưu điểm trong thi công, Bọt Biển Tổ Ong PUKACO giúp thợ sơn dễ dàng tạo ra được những hiệu ứng độc đáo, bắt mắt trên những bức tường. Hơn thế, còn có nhiều lý do khác cũng quan trọng để thợ thi công nên ưu tiên sử dụng Bọt Biển Tổ Ong PUKACO.

Thứ nhất, Bọt Biển Tổ Ong PUKACO được làm từ chất liệu mềm, có độ thấm hút cao nên đảm bảo cho kỹ thuật thi công được thực hiện một cách linh hoạt, dễ dàng. Dụng cụ này trong thực tế phù hợp thi công nhiều loại sơn hiệu ứng khác nhau như sơn bê tông, sơn gỉ sét, sơn ngọc trai, sơn bê tông lụa, v.v…

Thứ hai, độ bền của Bọt Biển Tổ Ong PUKACO cũng được đánh giá cao. Theo thời gian, dụng cụ này vẫn giữ nguyên trọng thái với cấu trúc được định hình. Cùng với đó bề mặt cũng không gặp phải tình trạng mòn, mục do sự xâm nhập của sơn. Nhờ đó, Bọt Biển Tổ Ong PUKACO giúp kiến tạo những vẻ đẹp thẩm mỹ ấn tượng từ sơn hiệu ứng lâu bền theo thời gian.

Cùng với Bọt Biển Tổ Ong, hiện PUKACO còn cung cấp nhiều sản phẩm dụng cụ chuyên dụng giúp tối ưu quá trình thi công sơn hiệu ứng chuyên nghiệp hơn. Trường hợp quan tâm và có nhu cầu sử dụng, quý khách hàng có thể liên hệ đến PUKACO để được tư vấn, hỗ trợ.

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

  • Trụ Sở Chính: Số 8, đường số 1, KDC Cityland, P10, Q. Gò Vấp, TP HCM
  • Hotline: 0916 24 34 52

Các nền tảng MXH:

SHOPPE PUKACOGROUP

1. Bọt biển: https://bom.so/q6hxIk

2. Bay Platinum: https://bom.so/NVaFOS

3. PUKACO-016: https://bom.so/xjWTJT

4. PUKACO-011: https://bom.so/CaK8Z5

5. Kaolin: https://bom.so/eANdI8

TIKTOK SHOP PUKACOEVENTS

1. Bọt biển: https://vt.tiktok.com/ZSYrf9rf4/

2. PUKACO-B2B4: https://vt.tiktok.com/ZSYrfg19B/

3. PUKACO-S2S1: https://vt.tiktok.com/ZSYrfbwQf/

4. BAY PLATINUM: https://vt.tiktok.com/ZSYrfV62y/

LAZADA SƠN BÊ TÔNG PUKACO - TRỤ SỞ

1. Sơn gỉ sét: https://www.lazada.vn/products/i2402793653.html?spm=a1zawf.24863640.table_online_product.41.5b084edfCPB2oJ

2. Gel bảo vệ: https://www.lazada.vn/products/i1287938224.html?spm=a1zawf.24863640.table_online_product.43.5b084edfCPB2oJ

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status