Căn hộ nhỏ nếu biết cách trang trí sẽ tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái. Một trong những giải pháp hàng đầu đó chính là sử dụng sơn hiệu ứng. Sử dụng sơn hiệu ứng không những tạo điểm nhấn cho từng không gian mà còn mang đến cảm quan rộng rãi nếu biết cách phối hợp với nội thất. Tuy nhiên trên thực tế để sử dụng sơn hiệu ứng cho căn hộ nhỏ mang lại cảm giác rộng rãi cần có những kinh nghiệm nhất định.
 

son can ho nho

Sử dụng sơn hiệu ứng dễ dàng tạo cảm giác mở rộng cho căn hộ nhỏ

1. Kinh nghiệm chọn sơn hiệu ứng cho căn hộ nhỏ để mở rộng không gian

Việc lựa chọn sơn hiệu ứng cho căn hộ nhỏ để mở rộng không gian trở nên hết sức dễ dàng nếu dựa vào các kinh nghiệm từ những kiến trúc sư nổi tiếng. Họ giúp cho các gia chủ dễ dàng chọn mua được những sản phẩm sơn hiệu ứng ưng ý để biến không gian nhỏ có được cảm giác thoải mái, rộng mở.

Tối Đa Hóa Ánh Sáng

Kiến trúc sư nổi tiếng Frank Lloyd Wright đưa ra lời khuyên nên chọn các loại sơn tường hiệu ứng màu sáng để phản chiếu ánh sáng tự nhiên và tạo cảm giác không gian rộng rãi trong các căn hộ nhỏ. Việc tối đa hóa ánh sáng vừa giúp cho sơn hiệu ứng có được dấu ấn nổi bật vừa mang đến cảm quan rộng rãi cho mọi không gian.

Hiện nay, có nhiều lựa chọn sơn hiệu ứng có màu sáng nổi bật trên thị trường. Một trong những sản phẩm nổi bật phải kể tới Sơn Đất Sét Ngọc Trai dinaco. Loại sơn này có bảng màu sáng Akoya nổi bật tạo ra sự phản chiếu ánh sáng tự nhiên dễ dàng khiến cho không gian căn hộ có cảm giác rộng hơn.
 

thi cong son son can ho nho

Sơn hiệu ứng tạo độ sâu cho không gian mang đến cảm giác rộng rãi

Tạo Độ Sâu

Một trong những cách để tạo cảm giác rộng rãi cho không gian đó chính là tạo độ sâu. Theo, kiến trúc sư Zaha Hadid nên sử dụng các loại sơn tường hiệu ứng có các kết cấu tinh tế để thêm độ sâu vào các bức tường. Nhờ đó, không gian căn hộ sẽ được mở rộng trong cảm giác một cách hài hòa, tự nhiên.

Trong số những sản phẩm sơn hiệu ứng có khả năng tạo độ sâu cho không gian thì có lẽ Sơn Đất Sét Terra+ của dinaco là lựa chọn hàng đầu. Loại sơn này nổi bật với lớp hoàn thiện độc đáo giúp tăng sự hấp dẫn về mặt thị giác và làm cho không gian cảm thấy lớn hơn.
 

thi cong son son can ho nho 1

Đa dạng các sản phẩm sơn hiệu ứng giúp mở rộng không gian

>>>Top 24+ Màu sơn nền bê tông ứng dụng cho mọi không gian kiến trúc nổi bật 2024

Chọn Bề Mặt Mờ

Sử dụng sơn hiệu ứng cho căn hộ nhỏ để mở rộng không gian có thể tham khảo phương pháp bề mặt mờ. Theo đó, kiến trúc sư nổi tiếng Le Corbusier đề xuất lựa chọn các bề mặt mờ cho các loại sơn hiệu ứng trong các căn hộ nhỏ.

Về loại sơn cho phương pháp này có thể tham khảo Sơn Bê Tông của PUKACO. Thực tế thi công cho thấy, loại sơn này cung cấp các bề mặt mờ hấp thụ ánh sáng thay vì phản chiếu nó, giúp giảm ánh sáng chói và tạo ra một không gian ấm áp mà không làm cho không gian trở nên quá tải.

Sử Dụng Gương Một Cách Chiến Lược

Một trong những phương pháp mở rộng căn hộ nhỏ khá phổ biến đó chính là sử dụng gương trong bày trí. Phương pháp này được kiến trúc sư I. M. Pei khẳng định về tính hiệu quả khi đặt gương một cách chiến lược cạnh các loại sơn hiệu ứng để tăng cường cảm giác về không gian trong các căn hộ nhỏ. Gương phản chiếu ánh sáng và cảnh quan, khiến cho căn hộ nhỏ trở nên lớn hơn và mở hơn.
 

bang mau son hieu ung pukaco 2024

PUKACO – địa chỉ cung cấp sơn hiệu ứng chất lượng, giá tốt

2. Địa chỉ cung cấp sơn hiệu ứng chất lượng để mở rộng không gian

Từ lời khuyên của các kiến trúc sư nổi tiếng có thể thấy sơn hiệu ứng có nhiều khả năng biến căn hộ nhỏ có được không gian mở rộng. Thế nhưng để làm được điều này cần đến các sản phẩm sơn hiệu ứng chất lượng được cung cấp bởi những thương hiệu uy tín. Và, một trong những thương hiệu sơn hiệu ứng nổi bật phải kể tới PUKACO.

Đến với PUKACO khách hàng dễ dàng chọn lựa và sở hữu được những sản phẩm sơn hiệu ứng độc đáo có một không hai trên thị trường. Đó là các sản phẩm nổi bật phải kể tới như sơn bê tông, sơn đất sét, sơn gỉ sét, v.v… Các sản phẩm sơn này sở hữu bảng thành phần tối ưu giúp thợ thi công dễ dàng áp dụng các phương pháp tạo chiều sâu, tối đa ánh sáng, làm mờ bề mặt, v.v… để tạo cảm giác rộng rãi cho không gian nhỏ.

Hơn thế, giá bán các sản phẩm sơn hiệu ứng ở PUKACO còn cạnh tranh tốt trên thị trường. Nhờ thế, khách hàng của PUKACO luôn có cơ hội sở hữu được những sản phẩm sơn chất lượng với giá cả phải chăng. Do đó, quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu có thể liên hệ đến PUKACO để được tư vấn, hỗ trợ.

 

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

  • Trụ Sở Chính: Số 8, đường số 1, KDC Cityland, P10, Q. Gò Vấp, TP HCM
  • Hotline: 0916 24 34 52

Các nền tảng MXH:

SHOPPE PUKACOGROUP

1. Bọt biển: https://bom.so/q6hxIk

2. Bay Platinum: https://bom.so/NVaFOS

3. PUKACO-016: https://bom.so/xjWTJT

4. PUKACO-011: https://bom.so/CaK8Z5

5. Kaolin: https://bom.so/eANdI8

TIKTOK SHOP PUKACOEVENTS

1. Bọt biển: https://vt.tiktok.com/ZSYrf9rf4/

2. PUKACO-B2B4: https://vt.tiktok.com/ZSYrfg19B/

3. PUKACO-S2S1: https://vt.tiktok.com/ZSYrfbwQf/

4. BAY PLATINUM: https://vt.tiktok.com/ZSYrfV62y/

LAZADA SƠN BÊ TÔNG PUKACO - TRỤ SỞ

1. Sơn gỉ sét: https://www.lazada.vn/products/i2402793653.html?spm=a1zawf.24863640.table_online_product.41.5b084edfCPB2oJ

2. Gel bảo vệ: https://www.lazada.vn/products/i1287938224.html?spm=a1zawf.24863640.table_online_product.43.5b084edfCPB2oJ

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status