Sơn Đất Sét Eco dinaco mang đến nhiều bộ sưu tập khiến người dùng bất ngờ. Một trong những bộ sưu tập được quan tâm trong thời gian gần đây phải kể tới TICAO. Các tông màu TICAO của Sơn Đất Sét Eco dinaco gây ấn tượng bởi sự ấm áp và mộc mạc trong thiết kế nội thất. Hơn thế, Tông Màu Đất Sét TICAO còn có đa dạng lựa chọn về sắc màu, phong cách giúp người dùng dễ dàng sở hữu được những màu sơn ưng ý.
 

son dat set ticao

Tông Màu Đất Sét TICAO sở hữu vẻ đẹp ấn tượng

>>>Concrete wall paint – phong cách sơn tường mới nhất hiện nay

1. Khám phá những Tông Màu Đất Sét TICAO nổi bật, được yêu thích

Tông Màu Đất Sét TICAO mang lại một loạt các lựa chọn đa dạng để kết hợp sự ấm áp và đất sét vào không gian nội thất. Đó là một phong cách truyền thống, lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải, hoặc một diện mạo hiện đại hơn đều có ở những tông màu TICAO. Điều này cho thấy, Tông Màu Đất Sét TICAO mang lại sự linh hoạt và phong cách cho mọi phong cách thiết kế.
 

son hieu ung dat set ticao

Màu TICAO 01

TICAO 01: Đất Sét Sa Mạc

Trong số những Tông Màu Đất Sét TICAO được yêu thích hàng đầu phải kể tới TICAO 01. Mã màu này mang vẻ đẹp êm dịu của Đất Sét Sa Mạc. Đó là một tông màu cát be với gợi ý màu đào và cam nhạt, lấy cảm hứng từ cảnh quan rộng lớn của sa mạc. TICAO 01 là lựa chọn hoàn hảo cho các không gian phong cách Southwest và Minimalist. Bởi lẽ, tông màu này ghi lại bầu không khí êm đềm của cảnh quan sa mạc, mang lại cảm giác yên bình và hài hòa cho không gian nội thất.
 

son hieu ung dat set ticao 02

Màu TICAO 02

TICAO 02: Đất Sét Nâu Cổ Điển

Tiếp tục là một trong những Tông Màu Đất Sét TICAO nổi bật đó là TICAO 02. Mã màu này mang đến sự quyến rũ vĩnh cửu của Đất Sét Nâu Cổ Điển. Cảm quan của TICAO 02 là một tông màu đất sét đậm với gợi ý màu nâu và đỏ. Hiện nay, TICAO 02 là lựa chọn ý tưởng cho các không gian phong cách Truyền Thống và Địa Trung Hải. Sử dụng tông màu này hơn thế còn phát ra sự sành điệu và quyến rũ, pha thêm một chút thanh lịch vào mọi không gian.
 

son hieu ung dat set ticao 03

Màu TICAO 03

TICAO 03: Ánh Nắng Hổ Phách

Sở hữu một diện mạo táo bạo trong số Tông Màu Đất Sét TICAO là TICAO 03. Mã màu này thể hiện sự sống động và xa hoa sẽ được đưa vào không gian với điểm nhấn là Ánh Nắng Hổ Phách. Đó là một tông màu cam nhẹ nhàng tỏa sáng và sức sống. Với dấu ấn nổi bật của mình, TICAO là lựa chọn hoàn hảo cho các không gian phong cách Sang Trọng và Art Deco, gam màu này mang lại một bầu không khí hoàng gia và lộng lẫy, tạo ra một không gian thực sự sang trọng.
 

son hieu ung dat set ticao 04

Màu TICAO 04

TICAO 04: Terracotta Ấm Áp

Mã màu TICAO 04 có điểm nhấn là một tông màu terracotta thiên về màu đỏ và cam. Đặc điểm màu sắc này khiến cho TICAO 04 trở thành một trong những Tông Màu Đất Sét TICAO mang đến cảm giác ấm áp lạ kỳ. Do đó, TICAO 04 không thể thiếu cho các không gian phong cách Bohemian và Eclectic, tông màu này mang lại một cảm giác thoải mái và hiện đại.
 

son hieu ung dat set ticao 05

Màu TICAO 05

TICAO 05: Đỏ Gạch

Một tuyên ngôn mạnh mẽ với Đỏ Gạch chính là đặc điểm của mã màu TICAO 05. Loại Tông Màu Đất Sét TICAO này là một tông màu đất sét ấm áp gợi nhớ đến các màu sắc được thấy vào lúc hoàng hôn. Chính vì thế, TICAO 05 là lựa chọn hoàn hảo cho các không gian phong cách Công Nghiệp. Ngoài ra, tông màu đậm này thêm một chút drama và sự tinh tế, nâng cao bầu không khí với sự hiện diện mạnh mẽ và hấp dẫn của nó.
 

son hieu ung dat set ticao 06

PUKACO mang đến đa dạng lựa chọn Tông Màu Đất Sét TICAO

>>>Xem thêm: Top 24+ mẫu sơn tường Ngọc Trai sang trọng kiến tạo mọi không gian từ đơn giản đến nghệ thuật sáng tạo

2. Mua sơn Tông Màu Đất Sét TICAO ở đâu chính hãng, giá ưu đãi nhất thị trường

Để sở hữu được bộ sưu tập Tông Màu Đất Sét TICAO của Sơn Đất Sét Eco dinaco người dùng có nhu cầu cần tìm đến địa chỉ phân phối chính hãng. Hiện nay, PUKACO là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm Sơn Đất Sét Eco dinaco trên thị trường.

Những sản phẩm Sơn Đất Sét Eco dinaco, trong đó có bộ sưu tập TICAO được PUKACO cung cấp với chất lượng nổi bật. Bộ sưu tập Tông Màu Đất Sét TICAO ở PUKACO có đa dạng lựa chọn màu sắc, sắc độ, hiệu ứng khác nhau giúp người dùng dễ dàng sở hữu được màu sơn ưng ý. Hơn thế, các sản phẩm Sơn Đất Sét Eco dinaco còn được cam kết an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường khi thi công.

Ngoài ra, Sơn Đất Sét Eco dinaco, đặc biệt là bộ sưu tập TICAO ở PUKACO còn có giá bán cạnh tranh tốt trên thị trường. Nhờ đó, khách hàng của PUKACO có cơ hội tối ưu chi phí để sở hữu được những sản phẩm chất lượng. Do đó, quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu có thể liên hệ đến với PUKACO để được tư vấn, hỗ trợ.

 

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

  • Trụ Sở Chính: Số 8, đường số 1, KDC Cityland, P10, Q. Gò Vấp, TP HCM
  • Hotline: 0916 24 34 52

Các nền tảng MXH:

SHOPPE PUKACOGROUP

1. Bọt biển: https://bom.so/q6hxIk

2. Bay Platinum: https://bom.so/NVaFOS

3. PUKACO-016: https://bom.so/xjWTJT

4. PUKACO-011: https://bom.so/CaK8Z5

5. Kaolin: https://bom.so/eANdI8

TIKTOK SHOP PUKACOEVENTS

1. Bọt biển: https://vt.tiktok.com/ZSYrf9rf4/

2. PUKACO-B2B4: https://vt.tiktok.com/ZSYrfg19B/

3. PUKACO-S2S1: https://vt.tiktok.com/ZSYrfbwQf/

4. BAY PLATINUM: https://vt.tiktok.com/ZSYrfV62y/

LAZADA SƠN BÊ TÔNG PUKACO - TRỤ SỞ

1. Sơn gỉ sét: https://www.lazada.vn/products/i2402793653.html?spm=a1zawf.24863640.table_online_product.41.5b084edfCPB2oJ

2. Gel bảo vệ: https://www.lazada.vn/products/i1287938224.html?spm=a1zawf.24863640.table_online_product.43.5b084edfCPB2oJ

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status